CHUYÊN MỤC

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã bàn giao Nhà tình nghĩa cho 02 hộ nghèo tại xã Ia Rbol

07/10/2023
Xác định giảm nghèo bền vững là chủ trương lớn, nhất quán của Đảng, Nhà nước và là sự nghiệp của toàn dân; Bám sát Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020-2025 để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác giảm nghèo sát thực tế, thực hiện giảm nghèo trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, là khâu đột phá để phát triển kinh tế xã hội ổn định và bền vững, cải thiện đời sống của người dân, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã.
8bb1f8048e0a5954001b.jpg

Ngày 05/10/2023 tại xã Ia Rbol, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã phối hợp Phòng Lao động-TB&XH thị xã và Ủy ban nhân dân xã Ia Rbol tiến hành bàn giao 02 căn Nhà tình nghĩa cho 02 hộ (01 hộ nghèo và 01 hộ cận nghèo của xã Ia Rbol) do Ngân hàng Dầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Phố Núi phòng giao dịch Ayun Pa tài trợ.
Đến dự và bàn giao nhà tình nghĩa đại diện cho nhà tài trợ phát biểu: Thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2023, Ngân hàng BIDV Phố Núi đã tài trợ để xây dựng 02 căn nhà nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nay H’ Blot và bà Nay H’ Đim, là hộ nghèo, cận nghèo gặp khó khăn về nhà ở. Mỗi căn nhà mới ấm áp nghĩa tình được xây tặng cho người nghèo, BIDV Phố Núi không chỉ trao gửi nghĩa tình đồng bào tương thân tương ái mà còn thắp lên niềm tin về một ngày mai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Đại diện hộ gia đình đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, các cơ quan, ban ngành, Ủy ban nhân dân xã và đặc biệt cảm ơn đơn vị tài trợ Ngân hàng BIDV Phố Núi đã tạo điều kiện cho gia đình có được căn nhà mới vững chắc và khang trang nhất là trong mùa mưa sắp đến.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào “Gia Lai chung tay vì người nghèo”, gắn với cuộc vận động “làm thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”; phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta, thị xã Ayun Pa rất cần sự quan tâm chia sẻ của các nhà hảo tâm trong công tác giảm nghèo và cùng đồng hành với thị xã Ayun Pa chung tay Vì người nghèo trong thời gian đến./. Thực hiện: (Thịnh NP)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017