CHUYÊN MỤC

Trao 100 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh tại thị xã Ayun Pa

23/10/2023
Với truyền thống văn hóa đoàn kết, “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, trong những năm qua, tỉnh Gia Lai nói chung và Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn - TNHH MTV; Công ty Liên doanh Đại Dương nói riêng luôn quan tâm và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, hỗ trợ, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó học giỏi có điều kiện tiếp tục đến trường.
Sáng ngày 20/10/2023, tại trường THPT Lý Thường Kiệt, thị xã Ayun Pa. Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Thường trực thị ủy Ayun Pa, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn - TNHH MTV; Công ty Liên doanh Đại Dương phối hợp tổ chức trao 100 suất học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn thị xã. Tham dự có, Đồng chí Nguyễn Thái Bình - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đại diện lãnh đạo các đơn vị tài trợ; phía thị xã có đồng chí Ksor Vinh – Phó Bí thư TT thị ủy Ayun Pa, lãnh đạo các phòng ban …

Tại chương trình, BTC đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng, tổng giá trị 100 triệu đồng cho 100 em học sinh vượt khó trong học tập thuộc các cấp học trên địa bàn thị xã. Học bổng “Tiếp sức đến trường” sẽ là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập để sau này sẽ làm người có ích cho quê hương, đất nước.

IMG_0217-(1).jpg

Phát biểu đáp từ cảm ơn, thầy Đặng Hoàng Hùng – Hiệu trưởng trường THPT Lý Thường Kiệt, thị xã Ayun Pa cho biết đây là những món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực để kịp thời động viên đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường nói riêng và thị xã nói chung, với sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, nguồn học bổng sẽ được sử dụng đúng mục đích phục vụ cho việc học tập cụ thể là mua các thiết bị, đồ dùng học tập… Thầy Đặng Hoàng Hùng cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo tỉnh, đơn vị tài trợ đã quan tâm giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thị xã;

Cũng trong ngày 20/10, tại trường Tiểu học – THCS Lê Văn Tám, thị xã Ayun Pa, Thị đoàn Ayun Pa và Phòng Giáo dục thị xã đã tổ chức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn phường. Tham dự, có đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa, cùng các nhà tài trợ của Bệnh viện Trưng Vương Thành phố Hồ Chí Minh; Đại lý xe đạp Queen Bike và Đoàn thanh niên Văn phòng Thành ủy Thành phố Hải Phòng.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa đã gởi lời cám ơn sâu xắc đối với sự quan tâm của Bệnh viện Trưng Vương Thành phố Hồ Chí Minh; Đại lý xe đạp Queen Bike và Đoàn thanh niên Văn phòng Thành ủy Thành phố Hải Phòng đối với các em học sinh khó khăn trên địa bàn thị xã, đây là nguồn động viên hết sức ý nghĩa, kịp thời thể hiện sự quan tâm của các cấp, xã hội để các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó tiếp tục được đến trường.

Tiến sĩ bác sĩ Lê Nguyễn Quyền, Phó giám đốc BV Trưng Vương thay mặt đoàn cũng hy vọng với món quà này các em sẽ có phương tiện đi lại, đồ dùng học tập …Hy vọng, phần quà hỗ trợ phần nào giúp các em vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường.

IMG_0226-(1).jpg

Tại chương trình, BTC đã trao 100 chiếc xe đạp, cùng với 100 balo, 40 phần quà gồm sách, vở, đồ dùng học tập cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Tổng giá trị trên 200 triệu đồng. 
Việc trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn thị xã, góp phần động viên khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội./. Thực hiện: (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017