CHUYÊN MỤC

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước Chính quyền cấp xã khóa 5

22/08/2012

Nhằm giúp cho cán bộ công chức trong hệ thống chính trị các xã, phường, thị trấn nâng cao nhận thức và hiểu rõ vị trí, chức năng nhiệm vụ, quyền hạn, kỹ năng hoạt động của mình; để từ đó nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và điều hành đáp ứng yêu cầu các vấn đề cơ sở trong tình hình mới. 


Phối hợp với Sở nội vụ tỉnh Gia lai và Trung tâm giáo dục thường xuyên thị xã Ayun pa, Trường chính trị tỉnh Gia Lai đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước cho Chính quyền cấp xã khóa 5. 

Grabbed-Frame-(2).jpg
Tham gia lớp học có 83 học viên là cán bộ, công chức các xã, phường, thị trấn các huyện Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện và thị xã Ayun Pa (Trong đó thị xã Ayun Pa 21 học viên). Về dự khai giảng có ông Huỳnh Thế Mạnh, Phó Giám đốc Sở nội vụ tỉnh Gia Lai. Ông Vũ Ngọc Truyền, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường chính trị Gia Lai, đọc bài phát biểu tuyên bố khai giảng lớp học. Thời gian học tập hơn 01 tháng, từ ngày 20/8 đến ngày 22/9/2012. Nội dung chương trình lớp bồi dưỡng lần này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam; về pháp luật, pháp chế XHCN; về quản lý hành chính nhà nước; về tổ chức và kỹ năng hoạt động của chính quyền cấp xã, phường, thị trấn trên các lĩnh vực. 
 

Để lớp học đạt được kết quả tốt, Trường chính trị tỉnh Gia Lai yêu cầu các học viên xác định động cơ học tập nâng cao trình độ vừa là quyền lợi, vừa là nghĩa vụ của cán bộ công chức; trong thời gian học tập cần thực hiện tốt việc liên hệ các nội dung được nghe giảng trên lớp với tình hình thực tiễn đơn vị nơi mình đang công tác; tích cực tham gia ý kiến và tranh luận trong các buổi nghe giảng thảo luận; có ý thức chấp hành tốt nội quy, quy chế lớp học; đoàn kết giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện; an tâm học tập đến cuối khóa học./. (Ái Nghĩa)

 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 6
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017