CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa: Khai giảng năm học mới 2013 – 2014. Đ/c: Đỗ Tiến Đông - CT UBND TX Ayun Pa dự Lễ khai giảng Trường Lý Thường Kiệt

07/09/2013
Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2013, các trường mầm non và phổ thông thị xã Ayun Pa đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014. Thể hiện sự quan tâm đến dự tại các trường đều có mặt các đ/c lãnh đạo thị xã, các xã phường, các ban ngành và hội cha mẹ HS. So với năm học trước, quy mô HS các cấp học của TX năm học này đều tăng; kể cả hai trường THPT: Lê Thánh Tông và Lý Thường Kiệt, năm học này thị xã Ayun Pa có tổng cộng trên 11 ngàn HS với 636 GV các cấp; cấp tiểu học có số lượng nhiều nhất: 4.352 HS; cấp mầm non: 1.828 trẻ. 
Để chuẩn bị cho năm học mới, thị xã Ayun Pa đã  đầu tư trên 15 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất trường học; trong đó xây mới trường THCS Nguyễn Trãi,  khu nhà hiệu bộ trường tiểu học Bùi Thị Xuân, trường mẫu giáo Sơn Ca, sửa chữa, xây mới các phòng học và trang bị thêm một số vật dụng ở các khu vệ sinh, khuôn viên, vui chơi sinh hoạt, tạo môi trường thông thoáng và sạch đẹp, để thầy và trò phấn khởi bắt đầu năm học mới. Ngành GD&ĐT thị xã Ayun Pa đã hướng mục tiêu phấn đấu trong năm học mới của các trường là tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục; giữ vững, phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học qua, xây dựng trường ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng; tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; xây dựng môi trường lành mạnh trong thi đua giảng dạy và học tập…

KG-truonglythuongkiet2013-TC.bmp
 
Tại buổi Lễ, hầu hết các trường đều tổ chức phát động phong trào thi đua khuyến dạy, khuyến học trong toàn thể giáo viên, và học sinh. Nhiều trường cũng đã tổ chức phần hội tiếp sau lễ khai mạc.
Đ/c: Đỗ Tiến Đông - Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa đã đến dự Lễ khai giảng tại trường Lý Thường Kiệt. Lễ chính thức bắt đầu lúc 7giờ 30 phút với những nghi thức long trọng. Năm học này, trường  THPT Lý Thường Kiệt có trên 930 học sinh, trong đó có 318 HS đầu cấp (lớp 10). Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Chủ tịch UBND TX Ayun Pa đã căn dặn thầy trò trường cần gắn liền công tác giáo dục với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của trường và của ngành phát động; khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Các em học sinh phát huy thành tích học tập, noi gương sáng của các thế hệ đi trước, không ngừng phấn đấu, tích cực rèn đức luyện tài để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa. Tại buổi Lễ, nhà trường đã tổ chức phát động phong trào thi đua khuyến dạy khuyến học trong toàn thể giáo viên, và học sinh. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần phấn khởi bước vào năm học mới, tin rằng thầy và trò Trường THPT Lý Thường Kiệt, tiếp tục phấn đấu hướng đến mục tiêu chung là nâng cao chất lượng dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ nhà trường đã đề ra./. (Ái Nghĩa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017