CHUYÊN MỤC

Lãnh đạo thị xã thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

22/01/2024
Tết Nguyên đán cổ truyền đang đến gần, không khí đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đang rộn ràng trên khắp thị xã Ayun Pa, để ghi nhận những đóng ghóp của các tôn giáo trên địa bàn thị xã cũng như thể hiện sự đoàn kết giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và Đoàn thể thị xã với bà con nhân dân có đạo và các tổ chức tôn giáo trên địa bàn.

Thực hiện Kế hoạch số 16/KH-UBND ngày 17/01/2024 về việc đi thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Sáng ngày 19/01/2024, đại diện Thị ủy, HĐND, UBND,UBMTTQVN thị xã Ayun Pa do đồng chí Ksor Vinh – Phó Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

2c6ec73f7c5ad6048f4b.jpg

Đoàn đã đến thăm Nhà thờ Giáo xứ Phú Bổn; Nhà thờ Bôn Ama Jơng, Tu viện Phao Lô, Chi hội Tin Lành Phú Bổn và Chùa Nghĩa Bổn.
​Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã đã gửi lời chúc mừng tới các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân; tín đồ, tín hữu, phật tử… trên địa bàn thị xã đón năm mới Giáp Thìn năm 2024 vui tươi, đầm ấm, an lành và tràn đầy hạnh phúc.
Lãnh đạo thị xã Ayun Pa đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp to lớn mà các cơ sở tôn giáo đã đồng hành cùng chính quyền trong công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế – xã hội cũng như bảo đảm an ninh – chính trị, trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua và mong muốn rằng trong thời gian tới, các cơ sở tôn giáo tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân, tín đồ, tín hữu, Phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của tỉnh và địa phương; tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, xây dựng NTM, làm tốt công tác xã hội từ thiện, xây dựng khối đại đoàn kết các dân tộc, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh.
Sáng cùng ngày, lãnh đạo thị xã do đồng chí Mai Thế Phụng – Phó Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã, lãnh đạo VP HĐND-UBND thị xã, lãnh đạo Công an thị xã, lãnh đạo Ban Dân vân Thị ủy, thị xã tổ chức đi thăm Họ Đạo Cao Đài phường Hòa Bình, Tịnh xã Ngọc Phú, Chùa Bửu Tịnh, Chi hội Tin lành Bôn Phu Ma Nher, Chùa Phổ Minh.

fa57c05c7c39d6678f28.jpg

Tại những nơi đến, đồng chí Mai Thế Phụng thông tin một số thành tựu nổi bật của thị xã Ayun Pa trong năm 2023. Đồng thời ghi nhận những đóng góp của các cơ sở tôn giáo vào sự phát triển chung của thị xã, thay mặt thị xã Ayun Pa cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quan trọng của quý vị chức sắc các tôn giáo đã tích cực động viên bà con giáo dân, tín đồ thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong những năm qua. Lãnh đạo thị xã luôn tạo mọi điều kiện để các cơ sở tôn giáo hoạt động và mong muốn các chức sắc tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sống tốt đời, đẹp đạo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp năm mới, Đoàn chúc các vị chức sắc tôn giáo đón một cái tết an lành, hạnh phúc.

Tại các địa điểm đến thăm, đại diện các cơ sở tôn giáo thị xã bày tỏ tình cảm và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp chính quyền thị xã đối với các mặt hoạt động Công giáo, Phật giáo, Tin lành, Cao Đài, cám ơn sự quan tâm về nhiều mặt của lãnh đạo thị xã cho các hoạt động tôn giáo trong nhiều năm qua, các tổ chức tôn giáo luôn nhận được tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ về nhiều mặt của Đảng, Nhà nước và chính quyền thị xã. Điều đó minh chứng cho tinh thần đoàn kết, hòa hợp giữa đạo và đời, giữa các tôn giáo trên địa bàn thị xã với Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong xã hội./. Thực hiện: (Trung Kiên)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 28
Tổng lượt truy cập: 28
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017