CHUYÊN MỤC

Khai mạc giải bóng chuyền CNVC-LĐ lần thứ V năm 2014

23/07/2014
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi toàn Đảng toàn dân cả nước nói chung và thị xã Ayun Pa nói riêng lập thành tích thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn trong năm, kỷ niệm 67 ngày thương binh Liệt sỹ 27/7 và 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Thực hiện chương trình công tác năm 2014 của BTV Liên đoàn lao động thị xã.
KhaimacbongchuyenCNVC-LĐ2014-01.jpg

Chiều 22/7/2014, tại Trường Trung cấp nghề thị xã Ayun Pa, BTV Liên đoàn lao động thị xã tổ chức giao lưu giải bóng chuyền CNVC-LĐ lần thứ V năm 2014 giữa các cụm thi đua và đơn vị bạn với nhau trên địa bàn. Về dự Lễ Khai mạc có đồng chí: Hồ Thị Ngọc Quý – Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã; Các đồng chí trưởng đoàn và hơn 80 VĐV tham gia thi đấu.
Đối tượng tham gia giải lần này tất cả đoàn viên, CNVC-LĐ đang công tác tại thị xã Ayun Pa có thẻ Công đoàn và thẻ công chức, thi đấu theo thể thức: đấu vòng bảng gồm: Bán kết và Chung kết. Luật thi đấu áp dụng theo Luật thi đấu bóng chuyền hiện hành do tổng cục TDTT bóng chuyền Việt Nam ban hành.
Cách tính điểm đội thắng với tỉ số 2-0 được 3 điểm, thắng với tỉ số 2-1 được 2 điểm; thua với tỉ số 1-2 được 01 điểm, thua với tỉ số 0-2 được 0 điểm. Cách xếp hạng trong bảng, dựa trên tổng số điểm thắng và điểm thua của bảng. 
Thi đấu trong 03 ngày từ ngày 22/7đến ngày 24/7/2014. Quy tụ hơn 80 VĐV đại diện cho 55 CĐ cơ sở, và 01 đơn vị bạn tham gia, được chia thành 6 cụm thi đua.
Phát biểu tại buổi Lễ Khai mạc, đồng chí: Hồ Thị Ngọc Quý – Chủ tich Liên đoàn lao động thị xã yêu cầu: Để đảm bảo an toàn trong tham gia thi đấu các VĐV phải nghiêm túc thực hiện theo đúng yêu cầu mà điều lệ giải quy định. Trong thi đấu cần phải trung thực, đoàn kết không hơn thua gây mất đoàn kết, yêu cầu tổ trọng tài làm việc khách quan, không thiên vị xử lý tình huống trên sân phải đúng người, đúng việc tránh dư luận xấu và thiếu lòng tin với nhau. 

DSC00228.jpg
 
Mục đích giải bóng chuyền lần này giúp cho CNVC-LĐ nâng cao nhận thức về lòng biết ơn sâu đậm, tưởng nhớ về các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ và các đồng chí, đồng bào đã hy sinh cống hiến vì nền độc lập tự do thống nhất của đất nước vì sự bình yên hạnh phúc của nhân dân và sự phồn vinh của tổ quốc. Nhằm giáo dục cho CNVC-LĐ quan điểm tự tin về yêu nước quá trình đổi mới tư duy của Đảng qua 85 năm phát triển và trưởng thành của Công đoàn Việt Nam. Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, toàn thể cán bộ CNVC-LĐ quyết tâm rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại tạo điều kiện cho Cán bộ công chức rèn luyện thân thể, giao lưu, vui chơi giải trí lành mạnh, đồng thời cổ vũ động viên phong trào tập luyện TDTT trong CNVC –LĐ, rèn luyện sức khỏe để xây dựng thị xã Ayun Pa thật giàu đẹp, phồn thịnh.
Sau Lễ Khai mạc là trận Mở màn giữa hai đội thuộc cụm thi đua số 01 và cụm số 05./. (Hùng Thanh)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017