CHUYÊN MỤC

Hội nghị ký kết thi đua đầu năm 2015 Cụm thi đua số 3

20/03/2015
Sáng ngày 18/3/2015, tại hội trường tầng 2 MTTQVN thị xã Ayun Pa, Hội LHPN Thị xã Ayun Pa đã tổ chức hội nghị ký kết thi đua đầu năm 2015 cụm thi đua số 3 gồm 4 huyện thị: Phú Thiện, Krông Pa, Ia Pa, Ayun Pa. Đến tham dự hội nghị có các đ/c: Phạm Thị Tố Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Tỉnh Gia Lai, đ/c Đặng Thị Kim Sáu – Trưởng Ban Hỗ trợ phụ nữ  phát triển kinh tế Hội LHPN Tỉnh Gia Lai, phụ trách cụm thi đua, Đ/c Nguyễn Phú – UV BTV Thị ủy, CT MTTQVN thị xã Ayun Pa, đ/c Lê Xuân Long – Phó Ban Dân vận Thị ủy. Đồng chủ trì hội nghị là đồng chí Ksor H’Chil – chủ tịch hội LHPN thị xã và đồng chí Đặng Thị Kim Sáu. 
Mở đầu hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nga - Phó chủ tịch hội LHPN Thị xã Ayun Pa đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động công tác Hội – phong trào phụ nữ quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2015 của cụm thi đua số 3. Trong quý I năm 2015 các đơn vị trong cụm đã tổ chức được nhiều hoạt động tích cực và ý nghĩa như dịp tết nguyên đán vừa qua; Hội LHPN thị xã Ayun Pa vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã ủng hộ và trao 190 xuất quà với tổng trị giá 38 triệu đồng cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo; Hội LHPN huyện Ia Pa thăm và tặng 145 xuất quà; Hội LHPN Huyện Phú Thiện thăm và tặng 20 xuất quà; Hội LHPN Huyện Krông Pa thăm và tặng 30 xuất quà cho các hộ phụ nữ nghèo.
 Ngoài ra, các đơn vị hội phụ nữ trong cụm thi đua số 3 còn tích cực thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, và thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Năm 2015 là năm tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của hội, cũng là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, vì vậy các cấp hội phụ nữ trong cụm thi đua tập trung triển khai các nội dung chương trình trọng tâm theo Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Hội LHPN tỉnh đề ra. Hướng dẫn tổ chức các hoạt động phong phú, sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của hội.
 
Sau khi thông qua bản tổng hợp đăng ký thi đua và quy chế hoạt động của cụm thi đua năm 2015, các đồng chí trong cụm thi đua số 3 thảo luận những vướng mắc trong quá trình thực hiện đăng ký thi đua, những vấn đề chưa rõ cần cấp trên giải đáp. Đồng chí Đặng Thị Kim Sáu – Trưởng Ban Hỗ trợ phụ nữ  phát triển kinh tế Hội LHPN Tỉnh Gia Lai, phụ trách cụm thi đua đã giải đáp các vấn đề mà các đơn vị trong cụm gặp phải và nhấn mạnh những công tác trọng tâm cần triển khai thực hiện tích cực trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Phú – UV BTV Thị ủy, CT MTTQVN thị xã Ayun Pa và đồng chí Phạm Thị Tố Hải – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Tỉnh Gia Lai cùng góp ý vào bản báo cáo tổng hợp của các đơn vị và nhấn mạnh những nhiệm vụ cần thực hiện trong năm 2015 của các đơn vị hội phụ nữ cụm thi đua số 3.
 
Cuối buổi hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nga - Phó chủ tịch hội LHPN Thị xã Ayun Pa thông qua bản cam kết thi đua và đại diện các đơn vị trong cụm thi đua số 3 tiến hành ký kết thi đua năm 2015 trong tinh thần phấn khởi và đoàn kết./.(Bích Hương)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017