CHUYÊN MỤC

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cụm số 3 kiểm tra công tác tuyên giáo phường Đoàn Kết

20/06/2012

Sáng ngày 12/6 năm 2012 tại  hội trường UBND phường Đoàn Kết, cụm số 3 Ban Tuyên giáo tỉnh ủy các huyện Ia Pa, Phú Thiện, Krông pa, Chư Bứh và thị xã Ayun Pa . Đã tổ chức hội nghị kiểm tra công tác tuyên giáo phường Đoàn Kết. Đ/c Phạm Thị Thu Dung, phó Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì hội nghị .


Tại hội nghị sau khi nghe Đ/c Nguyễn Phú, Bí thư Đảng ủy phường Đoàn Kết, trưởng Ban Tuyên giáo phường Báo cáo công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm 2012. Các đại biểu tập trung đánh giá kết quả hoạt động công tác Ban Tuyên giáo phường. Nhìn chung công tác tuyên giáo của phường Đoàn Kết có bước chuyển biến tích cực đã chủ động xây dựng chương trình hành động, Bám sát Nghị quyết Đảng các cấp tuyên truyền vận động tạo ra những đợt sinh hoạt chính trị thiết thực, tích cực tham mưu cho Đảng ủy, chính quyền phường lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện. Nhằm đưa chủ trương chính sách quan điểm của Đảng vào cuộc sống. Giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn trên địa bàn. Đảm bảo phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được thì Ban Tuyên giáo phường vẫn còn một số hạn chế đó là cán bộ làm công tác tuyên giáo của phường chủ yếu kiêm nhiệm, thiếu kinh nghiệm thực tế, công tác đăng ký việc làm vào sổ tay làm theo lời Bác ở các Chi bộ còn lúng túng…

Thông qua báo cáo công tác của ban tuyên giáo phường Đoàn kết, thì hầu hết các đại biểu nhận thấy đều có một điểm chung của Ban Tuyên giáo cấp xã thuộc các huyện. Đó là: “bố trí cán bộ chưa hợp lý ” dẫn đến công tác tuyên giáo chưa phát huy hiệu quả. Do đó mong muốn của các đại biểu đề nghị với cấp trên phân bổ chỉ tiêu cán bộ chuyên trách về công tác tuyên giáo cấp xã phường có như thế công tác tuyên giáo của phường Đoàn Kết và công tác tuyên giáo các xã thuộc các huyện cụm số 3 mới phát huy tính tích cực .
 
Phát biểu tại hội nghị Đ/c Phạm Thị Thu Dung, phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận kết quả đạt được trong công tác tuyên giáo của các cơ sở xã phường, như cụ thể hóa công tác tuyên truyền vận động đưa các chủ trương chính sách của Đảng vào cuộc sống. Đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời tiếp thu những kiến nghị của các đại biểu về công tác cán bộ làm công tác tuyên giáo cấp cơ sở để đề nghị với cấp trên xem xét.  Đ/c cũng mong muốn ban tuyên giáo phường Đoàn Kết hãy phát huy hơn nữa trong công tác tuyên truyền vận động, chủ động tham mưu cho Đảng ủy chính quyền địa phương triển khai thực hiện tốt các chính sách của Đảng pháp luật nhà nước, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của địa  phương ./. (Nguyễn Lê)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017