CHUYÊN MỤC

Đảng ủy Phường Hòa Bình trao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo năm 2015

27/05/2015
Sáng ngày 26/5/2015, Đảng ủy phường Hòa Bình đã tổ chức buổi lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Siu H’Mi, hộ nghèo tổ dân phố số 08. Tham dự lễ bàn giao nhà có đồng chí Phan Văn Minh – TUV, Trưởng phòng Dân Tộc thị xã cùng lãnh đạo đảng ủy Phường và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn. Với mục đích xây dựng các công trình chào mừng Đại hộ Đảng các cấp, Đảng ủy phường Hòa Bình đã phát động các phong trào thiết thực, được đông đảo cán bộ, đảng viên tích cực hưởng ứng. 
Gia đình hộ bà Siu H’Mi là hộ nghèo đặc biệt khó khăn của phường, 2 vợ chồng làm nông, nguồn thu nhập rất thấp, vì vậy gia đình quanh năm không đủ ăn, đủ mặc. Qua khảo sát các hộ nghèo trên địa bàn, Đảng ủy phường Hòa Bình đã thống nhất xây nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình bà Siu H’Mi. Sau 01 tháng thi công, căn nhà đã hoàn thành với tổng diện tích là 45m2, gồm 03 phòng với tổng kinh phí 48 triệu đồng, trong đó Đảng ủy phường Hòa Bình hỗ trợ với số tiền 35 triệu đồng, phần còn lại là của gia đình. Với tinh thần tương thân, tương ái, những đóng góp của cán bộ, đảng viên phường đã góp phần làm vơi đi những khó khăn, vất vả, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho gia đình bà Siu H’Mi. Thay mặt gia đình, bà Siu H’Mi gửi lời cảm ơn chân thành, bày tỏ sự xúc động, vui mừng đến các cấp lãnh đạo của Đảng ủy phường đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ gia đình bà vượt qua khó khăn.
 
Được biết ngoài xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo DTTS không có khả năng xây dựng nhà ở, Đảng ủy phường Hòa Bình còn trao tặng 01 cặp dê trị giá 06 triệu đồng cho hộ bà Nguyễn Thị Yến ở Tổ dân phố 1, đây là một trong những họat động tích cực của Đảng ủy phường Hòa Bình chào mừng Đại hội Đảng các cấp./.(Bích Hương)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017