CHUYÊN MỤC

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai, tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo thị xã Ayun Pa

22/04/2014
Ngày 20/04/2014, tại Trung tâm y tế xã Ia Sao, thị xã Ayun Pa, Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai đã phối hợp với công ty dược Hậu Giang – Chi nhánh Gia Lai tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 người dân.
Ngay từ sáng sớm đã có rất đông người dân tập trung tại Trạm y tế xã để đợi đến lượt khám của mình, không chỉ có người già, phụ nữ và trẻ em mà cả thanh niên, trai tráng cũng tranh thủ đến khám dịp này. 
 
HOI-CHU-THAP-DO-TINH-THAM-KHAM-BENH-XA-IASAO.jpg

Đoàn gồm năm bác sỹ từ tỉnh về và một bác sỹ địa phương, là các bác sỹ tình nguyện đã khám liên tục trong nhiều giờ liền, đồng thời tư vấn và kê đơn thuốc cho các bệnh nhân. Nhận định về các bệnh người dân hay mắc phải, bác sỹ Cao Xuân Nam -  Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ Tỉnh cho biết: Phần lớn người dân bị các bệnh về hô hấp và đường ruột như bệnh đau dạ dày, viêm phổi… Ngoài kê đơn thuốc các bác sỹ cũng đã đưa ra lời khuyên hữu ích, các kiến thức phòng bệnh để người dân tự bảo vệ bản thân tốt hơn như tuyên truyền ăn uống hợp vệ sinh, đề phòng các dịch bệnh trong mùa hè như dịch tiêu chảy, cách sử lý các bệnh thông thường, ... 
 
Tại buổi khám bệnh công ty dược Hậu Giang cũng đã hỗ trợ 100% chi phí thuốc chữa bệnh trị giá 40 triệu đồng cho người dân đến khám đợt này. Sau 01 ngày thăm khám, theo thống kê của Đoàn cho biết, đã có gần 500 người đến khám bệnh, đạt chỉ tiêu đề ra./. (Nguyễn Sang)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017