CHUYÊN MỤC

Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” thị xã Ayun Pa lần thứ 4 năm 2014

12/10/2014
Hoà chung với khí thế sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Gia Lai (28/10/1945 – 28/10/2014). Từ ngày 09 – 10/10/2014, tại Hội trường của phường Sồng Bờ, thị xã Ayun Pa đã diễn ra Hội thi “Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi” lần thứ 4 năm 2014 do Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động thị xã Ayun Pa và Ban Tổ chức Hội thi của thị xã tổ chức gồm 3 phần thi: Mở đầu là phần thi chào hỏi; Phần 2 là chung sức gồm 2 vòng thi: Thi trắc nghiệm, bốc thăm trả lời câu hỏi xử lý tình huống; Phần 3 là thi thuyết trình.
Tham gia Hội thi có 162 thí sinh là cán bộ đến từ 54 Công đoàn cơ sở trực thuộc, Công đoàn Giáo dục thị xã. Hội thi cũng được chào đón rất nhiều các đồng chí đại biểu, các đồng chí cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động về dự và cổ vũ cho Hội thi.

Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi lần thứ 4 năm 2014 là một hoạt động lớn có ý nghĩa, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ về kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng hoạt động công đoàn; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong sinh hoạt và hoạt động phong trào CNVCLĐ trong toàn thị xã; góp phần tích cực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh từ thị xã đến cơ sở, xây dựng quê hương Ayun Pa ngày càng giàu đẹp và văn minh.
 
Trong hai ngày 9 và ngày 10/10/2014, Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi lần thứ 4 năm 2014 đã chuyển tải những nội dung để nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn cơ sở về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, nắm vững chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam (khóa XI) và những quy định của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, cũng như các quy định của Bộ Luật lao động năm 2012, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,…, nhằm đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt CĐCS vững mạnh trong thời gian tới.
 
Sự thành công của Hội thi “Cán bộ CĐCS giỏi”, sẽ là nguồn lực động viên to lớn để các công đoàn cơ sở và cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tiếp tục thực hiện một cách đầy đủ và hiệu quả nhất các chương trình hành động cách mạng ở địa phương, đơn vị mình, góp phần xứng đáng vào việc thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, phong trào CNVCLĐ trong toàn thị xã đi lên trên con đường công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước.
Kết quả của Hội thi: Giải nhất toàn đoàn thuộc về CĐCS Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, có 02 giải nhì, 03 giải ba, ngoài ra Ban tổ chức trao 21 giải khuyến khích.
 
Hội thi đã khép lại, nhưng những kiến thức về hoạt động Công đoàn vẫn còn vang đọng lại trong mỗi cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ thị xã với những nội dung về kỹ năng hoạt động Công đoàn: Kỹ năng vận dụng các quy định pháp luật của Nhà nước, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn, khả năng phân tích tình hình để xử lý các tình huống đặt ra để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ, đồng thời xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong cơ quan, đơn vị./. (Thanh Phong)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017