CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2013 ”.

30/09/2013
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời được triển khai lần đầu tiên vào năm 2011. Đây là hoạt động do Bộ Giáo dục – Đào tạo phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức và phát động triển khai tại các địa phương. Việc triển khai Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn nữa về tư tưởng giáo dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách của Nhà nước về xây dựng xã hội học tập, tạo điều kiện cho mọi người được học tập suốt đời. 

PĐTLHoctapsuotdoi-2013-TC.bmp

Hoà chung không khí tưng bừng của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” trên toàn quốc, ngày 30/9/2013, thị xã Ayun Pa đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” tại Trường THCS Trần Hưng Đạo. Về dự buổi Lễ có đồng chí Nay Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã – Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập thị xã; đồng chí Trần Thị Xuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; các đồng chí Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, đoàn thể thị xã; Lãnh đạo UBND các xã, phường, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng và Chủ tịch Hội Khuyến học các xã, phường; Đại diện Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn thị xã.
 
Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nay Nam đã nhấn mạnh vai trò của việc học tập suốt đời đối với mỗi người dân trong mọi ngành nghề, trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống để cập nhật thông tin, tích lũy tri thức, làm giàu kỹ năng sống để xóa đói, giảm nghèo, tăng năng suất lao động, tiến tới làm giàu cho bản thân, gia đình và cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ quê hương, đất nước; đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và mọi người dân cần quán triệt chủ trương của Đảng và Nhà nước về “Xây dựng xã hội học tập, đảm bảo cho mọi người dân có cơ hội bình đẳng trong học tập, đào tạo”; tích cực xây dựng và triển khai thực hiện Đề án xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2011-2020 nhằm “ Học tập suốt đời, góp phần nâng cao dân trí và năng lực công dân, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và chất lượng cuộc sống của bản thân, gia đình và xã hội”.
Cũng tại buổi Lễ, Công ty Phú Mỹ Hưng - thành phố Hồ Chí Minh đã trao 50 suất học bổng Lawrences.ting, mỗi suất trị giá 400.000 đồng; Hợp tác xã Xây dựng Ayun Pa trao 04 chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn thị xã.
 
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời diễn ra từ ngày 30/9/2013 đến ngày 06/10/2013 với thông điệp “Học tập để có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả”./. (Mỹ Châu)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017