CHUYÊN MỤC

Hội LHPN thị xã, trao Nhà mái ấm tình thương cho Hội viên phụ nữ nghèo phường Cheo Reo.

30/06/2016
Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ thị xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Sáng ngày 29/6/2016, Hội LHPN thị xã Ayun Pa phối hợp với hội LHPN phường Cheo Reo tổ chức lễ bàn giao nhà mái ấm tình thương cho chị Nay H’ Đũy hội viên hội phụ nữ nghèo tổ 4, phường Cheo Reo. Tham gia buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Nga – Phó Chủ tịch hội LHPN thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN phường Cheo Reo; các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch hội LHPN các xã, phường và đông đảo bà con, nhân dân tổ dân phố 4, phường Cheo Reo đến chia vui cùng gia đình chị Nay H’ Đũy. 

Traonhamaiam2016-TC.bmp

Gia đình chị Nay H’ Đũy có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, nhà có 3 khẩu, thiếu đất sản xuất canh tác, nhà ở trước kia được xây dựng tạm bợ, hoàn cảnh gia đình chị thuộc diện hộ nghèo, lại có 3 con còn nhỏ. Căn nhà được khởi công xây dựng từ ngày 10/04/2016 với tổng diện tích là 55 m2, trong đó chiều dài 11m, chiều rộng 5m, gồm 3 phòng 1 phòng khách và 2 phòng ngủ, mái lợp tôn, nền xi măng. Được xây dựng với tổng kinh phí 57 triệu đồng, trong đó 24 triệu được vận động từ sự đóng góp của các chị em hội viên hội LHPN 8 xã, phường, 33 triệu còn lại do người thân trong gia đình chị Nay H’ Đũy hổ trợ, sau một thời gian thi công, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
    
Phát biểu tại hội nghị bà Nguyễn Thị Nga– Phó Chủ tịch hội LHPN thị xã một lần nữa nhấn mạnh việc chăm lo cho người nghèo trong đó có Phụ nữ nghèo được đảm bảo an sinh, xã hội là một trong những chủ trương lớn của Đảng và nhà nước. Hưởng ứng cuộc vận động xây nhà mái ấm tình thương do trung ương hôi LHPN phát động, đây là nghĩa cử cao đẹp, là việc làm thiết thực, mang đậm tính nhân văn đã được các cấp hội phụ nữ nói chung và hội LHPN Ayun Pa nói riêng thực hiện trong nhiều năm qua. Với những người Phụ nữ nghèo mái ấm tình thương ra đời là chổ dựa, là động lực giúp họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống góp phần xây dựng Đảng và nhà nước, thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn thị xã.

Trước tình cảm của chị em hội viên hội LHPN phường Cheo Reo cũng như toàn thể chị em hội LHPN thị xã, chị Nay H’ Đũy xúc động cho biết chị rất cảm ơn Đảng ủy, chính quyền địa phương cùng các hội viên hội LHPN đã quan tâm đến hoàn cảnh của gia đình mình, tuy hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn nhưng với căn nhà mới này chị sẽ an tâm làm ăn, chăm lo cho các con được ăn học đầy đủ, sớm trở thành người công dân có ích cho xã hội, cũng như địa phương.

Được biết đây là công trình chào mừng đại hội đại biểu Hội LHPN thị xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 và là ngôi nhà mái ấm tình thương thứ 13 tính từ năm 2011 đến nay được các hội viên hội LHPN các xã, phường và cơ quan, ban ngành đóng góp hổ trợ./. (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017