CHUYÊN MỤC

Xã Chư Băh hoàn thành kế hoạch xây dựng đường giao thông nông thôn năm 2013

08/07/2013
Thực hiện phương châm “ Nhà nước và nhân dân cùng làm”, phong trào làm đường giao thông nông thôn ở xã Chư Băh đã góp phần tích cực làm thay đổi diện mạo, từng bước tạo ra mạng lưới giao thông liên hoàn giữa các thôn, làng, qua đó thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Năm 2013 xã Chư Băh được thị xã phân bổ 01 km đường giao thông nông thôn, trong đó nhà nước hỗ trợ 115 tấn xi măng và 100 triệu đồng còn lại nhân dân đóng góp bằng nhiều hình thức như: tiền mặt, cát, đá và ngày công lao động.
Việc huy động đóng góp của nhân dân làm đường giao thông nông thôn được xã công khai, minh bạch. Qua đó giúp nhân dân thấy được tầm quan trọng của công tác này là mang lại lợi ích cho chính họ, từ đó bà con đồng lòng hưởng ứng, tự nguyện đóng góp sức người, sức của.  


 
Chủ trương xây dựng đường giao thông nông thôn ở Chư Băh là một việc thiết thực, hiệu quả, hợp lòng dân, được nhân dân tích cực ủng hộ và huy động được nguồn lực trong dân để thực hiện. Hiệu quả đạt được trong công tác này đã cho thấy tầm nhìn, sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của chính quyền các cấp, nhằm hướng đến xây dựng một diện mạo mới cho những vùng đất thuần nông, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế xã nhà phát triển theo hướng bền vững.
 
Có được sự thay đổi tích cực trong nhận thức và hành động là nhờ  sự quan tâm Đảng, các cấp chính quyền và nhân dân xã chư Băh đã đồng thuận, nhất trí cao từ chủ trương đến thực hiện./. (Ngọc Nhật)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 1
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017