CHUYÊN MỤC

Hội nghị Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015

22/03/2015
Sáng ngày 20/3/2015, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (GD QP và AN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đến dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Đức Hội - Phó Chủ tịch HĐND thị xã; Đ/c Nay Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thị xã - Phó Chủ tịch Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh thị xã; cùng dự có các đ/c Ủy viên Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh thị xã; Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự các xã, phường, Ban Giám hiệu 02 Trường THPT Lý Thường Kiệt, Lê Thánh Tông.
TrienkhaiGDQP-AN2015-TC.jpg

Năm 2014, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thị ủy, UBND thị xã và sự tham mưu tích cực của cơ quan quân sự thị xã. Công tác giáo dục quốc phòng và an ninh thị xã Ayun Pa đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trên tất cả các mặt, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Trong đó đã quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Pháp luật của Nhà nước về công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh một cách đồng bộ. 
Bên cạnh những thành tích đã đạt được, trong năm qua, công tác GD QP và AN của thị xã cũng còn tồn tại một số hạn chế cần phải khắc phục, việc triển khai thực hiện công tác GD QP và AN tại các xã, phường còn khó khăn; việc tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh của một số cán bộ công chức, viên chức chưa cao ảnh hưởng đến quân số tham gia học tập, Công tác tham mưu của Ban Chỉ huy quân sự các xã, phường chưa đồng bộ, trách nhiệm chưa cao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ban CHQS thị xã đã đánh giá cao những thành tích mà Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh thị xã đã đạt được trong năm qua. Đồng thời đề nghị năm 2015 cấp ủy, chỉ huy cơ quan quân sự từ thị xã đến cơ sở thực hiện nghiêm túc đúng với kế hoạch đã đề ra; Thường xuyên củng cố, kiện toàn Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh thị xã và cơ sở đúng nội dung và thành phần, nâng cao chất lượng hoạt động có hiệu quả, giúp cấp ủy, địa phương thực hiện tốt công tác giáo dục quốc phòng và an ninh. Phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan, đơn vị, các cấp các ngành mở lớp bồi dưỡng kiến thức QP và AN cho các đối tượng đủ, đúng chỉ tiêu, đối tượng, chương trình đã đề ra và tăng cường trách nhiệm của cơ quan Thường trực, thành viên của Hội đồng GD QP và AN thị xã và Hội đồng GD QP và AN các xã, phường./. (An Hiền)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017