CHUYÊN MỤC

Hội nghị sơ kết tình hình hoạt động của HĐND hai cấp trong 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2013

01/07/2013
Ngày 27/6/2013, tại Hội trường tầng 3 - Trụ sở HĐND - UBND thị xã; Thường trực HĐND thị xã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình hoạt động của HĐND hai cấp trong 6 tháng đầu năm và triển khai chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2013.
Tham dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Đức Hội - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND và ông Tăng Khắc Trung - Ủy viên Thường trực HĐND thị xã; cùng tham dự có Thường trực HĐND thị xã, đại diện lãnh đạo UBND thị xã, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thị xã; Trưởng 2 Ban HĐND thị xã, Tổ trưởng các Tổ đại biểu HĐND thị xã và Thường trực HĐND các xã, phường.
 
Hội nghị đã tập trung phân tích, nhận xét đánh giá những kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế và xác định những nguyên nhân trong công tác hoạt động của HĐND hai cấp trong 6 tháng đầu năm. Nổi bật trong 6 tháng đầu năm, diện tích gieo trồng ước đạt 7.927,5 ha, đạt 83,1% kế hoạch và tăng 9,49% so với cùng kỳ. Giá trị sản xuất CN-TTCN là 575.590 triệu đồng, đạt 70,87% so với kế hoạch năm, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Công tác văn hóa, thể dục - thể thao, giáo dục và đạo tạo được duy trì tốt. Công tác xã hội được triển khai đúng chính sách và chế độ theo quy định của Nhà nước.
 
Thông qua các ý kiến thảo luận và góp ý xây dựng của các vị đại biểu HĐND thị xã; hội nghị đã cơ bản thống nhất với dự thảo báo cáo tình hình hoạt động của HĐND hai cấp trong 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2013. Đồng thời, ông Nguyễn Đức Hội - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, chủ trì hội nghị đã phát biểu và chỉ đạo: tiếp tục quán triệt nghị quyết của HĐND thị xã để triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra. Cần nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả hoạt động giám sát; nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri; cập nhật thường xuyên và đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri; trả lời và thông báo rộng rãi các ý kiến, kiến nghị để cử tri biết; những ý kiến, kiến nghị của cử tri chưa giải quyết xong thì các đại biểu HĐND tiếp tục theo dõi, giám sát và kịp thời đề nghị các cơ quan chức năng tìm các biện pháp phù hợp để giải quyết dứt điểm những vụ việc nhằm đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu và nguyện vọng chính đáng của cử tri./. (Đăng Khoa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017