CHUYÊN MỤC

Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Gia Lai giám sát tại thị xã Ayun Pa

08/06/2013
Ngày 06/6/2013, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh tổ chức giám sát tình hình quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia giáo dục  đào tạo, dạy nghề từ năm 2010 đến năm 2012 tại thị xã Ayun Pa.
Thành phần Đoàn giám sát gồm có: ông Nguyễn Đình Phương - Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh - Phó Trưởng đoàn giám sát - Chủ trì buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo: Sở Lao động-TB&XH, Sở Giáo dục và Đào tạo, phòng Quản lý đô thị thành phố PleiKu, Huyện ủy Chư Sê, Thường trực HĐND huyện Đăk Đoa, phòng Lao động-TB&XH huyện Chư Păh; cùng tham dự với Đoàn giám sát của Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh có Thường trực HĐND thị xã, đại diện lãnh đạo: UBND thị xã, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã và các cơ quan, đơn vị liên quan.
Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh giám sát để nắm tình hình việc quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện theo Chương trình mục tiêu Quốc gia về giáo và dục đào tạo, dạy nghề từ năm 2010 đến năm 2012 và tình hình triển khai kế hoạch trong năm 2013. Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan của thị xã đã báo cáo và giải trình một số vấn đề có liên quan đến tình hình quản lý, sử dụng kinh phí về giáo dục và đào tạo, dạy nghề theo yêu cầu của các thành viên trong Đoàn giám sát; đồng thời đã có những ý kiến, kiến nghị lên cơ quan cấp trên về những khó khăn, vướng mắc của thị xã trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giáo dục và đào tạo, dạy nghề để cơ quan cấp trên có cơ sở định hướng và đưa ra những giải pháp phù hợp trong thời gian tới. 
 
Kết thúc cuộc giám sát, ông Nguyễn Đình Phương - Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh - Phó Trưởng đoàn giám sát phát biểu kết luận: cần quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác quản lý và sử dụng kinh phí để thực hiện theo Chương trình mục tiêu Quốc gia về giáo và dục đào tạo, dạy nghề trong các năm tiếp theo. Tiếp tục phát huy hơn nữa những mặt đã đạt được, hạn chế những thiếu sót nhằm góp phần thực hiện thắng lợi, hiệu quả các Chương trình mục tiêu của Quốc gia trên địa bàn thị xã nói chung và Chương trình mục tiêu Quốc gia về giáo dục và đào tạo, dạy nghề nói riêng. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đối tượng và nhân dân được hưởng lợi từ các Chương trình mục tiêu Quốc gia về giáo dục và đào tạo, dạy nghề tại địa phương./. (Đăng Khoa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017