CHUYÊN MỤC

Đảng ủy phường Sông Bờ trao huy hiệu 60-55-50-30 năm tuổi Đảng đợt 19 -5 và quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết lần thứ tư BCH – TW Đảng

15/06/2012

Thực hiện điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam và quy định số 23 – QĐ/TW ngày 31/10/2006 của bộ chính trị về “ Cụ thể thi hành điều lệ Đảng” và căn cứ quyết định số 521- QĐ/TU ngày 17/4/2012 của ban chấp hành Tỉnh Gia Lai về việc quyết định tặng huy hiệu tuổi Đảng cho các đảng viên đã cống hiến công sức và tuổi trẻ của mình cho tổ quốc. 


Sáng ngày 13/6/2012, Đảng ủy phường Sông Bờ đã tổ chức lễ trao huy hiệu 60 -55 -50 và 30 năm tuổi đảng đợt 19/5 cho 09 đồng chí hiện đang sinh hoạt tại các chi bộ 03, 04, 06, 07, 09 thuộc Đảng bộ phường Sông bờ. Tham dự buổi lễ có đ/c: Ksor Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy - Trưởng ban tổ chức; lãnh đạo phường Sông Bờ cùng cán bộ, đảng viên của các đơn vị, cơ quan và 09 đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt 19/5 có nhiều thành tích đóng góp trong quá trình công tác.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đ/c: Ksor Vinh thay mặt lãnh đạo thị xã đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới sự đóng góp, hy sinh của các đồng chí đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng. Trong suốt quá trình công tác cũng như sau khi về hưu, dù tuổi tác và sức lực khác nhau, quá trình, địa vị công tác, vị trí xã hội, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các đồng chí đảng viên vẫn chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực có những đóng góp nhất định trong việc xây dựng chi bộ, tổ dân phố nơi cư trú. Được các đ/c trong chi bộ tín nhiệm và luôn luôn gương mẫu trong các phong trào của địa phương, được quần chúng nhân dân tin yêu.
 
Đ/C Vũ Xuân Mân đã vinh dự nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng thay mặt cho các đồng chí được nhận huy hiệu  55 -50 và 30 năm tuổi đảng hứa luôn luôn phát huy ưu điểm, thành tích đạt được trong những năm qua, luôn giữ vững vai trò tiên phong, gương mẫu của mỗi đảng viên, góp một phần công sức của mình cùng địa phương, phường, tổ dân phố và thị xã cùng nhau xây dựng và hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao, cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ngay sau lễ trao huy hiệu Đảng, Đảng ủy phường Sông Bờ đã quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết lần thứ 4 BCH – TW Đảng khóa XI đến cán bộ, đảng viên các đơn vị, cơ quan phường Sông bờ.
 
Phát biểu khai mạc và chủ trì hội nghị, đồng chí: Lê Văn Hòa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Sông Bờ đã nêu lên tầm quan trọng của Nghị quyết. Việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết TW 4 "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay" và xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020. Thông qua việc nghiên cứu, quán triệt các nội dung Nghị quyết, Chỉ thị, Kế hoạch, giúp các cán bộ, Đảng viên hiểu sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng, yêu cầu, nội dung của Nghị quyết, nắm vững các quan điểm tư tưởng chỉ đạo, những công việc phải làm; trên cơ sở đó có sự thống nhất cao về ý chí, quyết tâm, thấy đầy đủ trách nhiệm của mình để gương mẫu, tự giác thực hiện và chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết trên mỗi cương vị công tác ở lĩnh vực mình phụ trách…
 
Tuy thời gian không nhiều, nhưng với tinh thần và trách nhiệm của người đảng viên, cán bộ công chức đã cố gắng trong học tập, nghiên cứu, quán triệt với tinh thần: “Nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả” nên đã gặt hái được nhiều kết quả trong Hội nghị./. (Hùng Thanh)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017