CHUYÊN MỤC

Khánh thành và bàn giao nhà sinh hoạt cộng đồng Bon Banh, thị xã Ayun Pa

11/10/2012

Chiều tối ngày 9/10, Công ty cổ phần mía đường - Nhiệt điện Gia Lai tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà sinh hoạt cộng đồng Bon Banh, thuộc phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa, do công ty hỗ trợ nguồn vốn cho địa phương, 


với tổng kinh phí xây dựng 450 triệu đồng. Công trình được thiết kế kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại, phù hợp với kiến trúc không gian và qui hoạch tổng thể của địa phương. 
 
Được biết trong những năm qua, hưởng ứng các cuộc vận động của địa phương, đồng thời thể hiện trách nhiệm của mình, Công ty cổ phần mía đường - Nhiệt điện Gia Lai đã trích hàng tỷ đồng để góp phần xây dựng các chương trình phúc lợi xã hội, từ thiện, hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa tại địa phương có vùng nguyên liệu của công ty. Nhà sinh hoạt cộng đồng Bon Banh là công trình tiêu biểu của Công ty thực hiện trong năm 2012. Công trình đưa vào sử dụng, đã đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, sáng tạo nghệ thuật, văn hóa, thể dục thể thao và nhu cầu hội họp, sinh hoạt cộng đồng, nâng cao dân trí, đời sống tinh thần cho bà con, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. 
 
Đến dự tham gia phát biểu tại buổi lễ khánh thành và bàn giao công trình, Bà Ksor H Nham, Phó BT Thường trực Thị ủy Ayun pa, ghi nhận sự hỗ trợ kinh phí xây dựng của Công ty cổ phần mía đường - Nhiệt điện Gia Lai; đề nghị cấp ủy và chính quyền địa phương cần có kế hoạch hướng dẫn cụ thể cán bộ và nhân dân Bon Banh làm tốt công tác bảo vệ và duy trì hoạt động có hiệu quả; kêu gọi các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục đóng góp phần trang trí cơ sở vật chất bên trong, để nhà sinh hoạt cộng đồng xứng tầm là nơi họi tụ tập thể vui chơi giải trí lành mạnh bổ ích cho bà con đồng bào dân tộc trong Bon, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị kinh tế xã hội địa phương./. (Ái Nghĩa)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017