CHUYÊN MỤC

Văn phòng HĐND-UBND thị xã trao tặng vật nuôi cho hộ nghèo làng kết nghĩa Bôn Phu Ma Nher II, xã Ia Rtô

21/03/2015
Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhằm chia sẻ với người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Buôn kết nghĩa, thực hiện chương trình kết nghĩa giữa Văn phòng HĐND-UBND thị xã và làng kết nghĩa thuộc Bôn Phu Ma Nher II - xã Ia Rtô, ngày 20/03/2015, tại Bôn Phu Ma Nher II - xã Ia Rtô, Văn phòng HĐND-UBND thị xã tổ chức Lễ trao tặng vật nuôi cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Hội – Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Tăng Khắc Trung – UVTT HĐND thị xã; Lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy; lãnh đạo LĐLĐ thị xã, Văn phòng HĐND-UBND thị xã, UBND xã Ia Rtô cùng các đồng chí chuyên viên Văn phòng và 2 hộ được tặng vật nuôi tại Bôn Phu Ma Nher II, xã Ia Rtô.
Tại buổi trao tặng Dê, thay mặt Lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND thị xã, đồng chí Mai Quang Dưỡng – CVP và đồng chí Trần Thị Liên – Phó CVP HĐND-UBND thị xã đã trao 2 cặp Dê cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất của làng được bình bầu từ chi bộ bình bầu từ thôn trở lên, đồng chí mong muốn các gia đình được nhận Dê về sẽ chăm sóc tốt để cho Dê sinh sản, từ đó sẽ có thêm con giống hỗ trợ các hộ nghèo khác, giúp các hộ có cơ hội để vươn lên thoát nghèo bền vững.

Le-trao-De-ho-ngheo-PB.jpg
 
Bà Nay Chang ở Bôn Phu Ma Nher II là một trong 02 hộ được tặng Dê đã xúc động chia sẻ cảm xúc: Tôi rất vui khi được Văn phòng tặng Dê và hứa sẽ chăm sóc thật tốt để Dê sinh sản, giúp gia đình cải thiện cuộc sống, qua đây tôi xin cảm ơn Đảng, chính quyền luôn quan tâm giúp đỡ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi để phát triển kinh tế gia đình.
 
Có thể nói việc làm ý nghĩa và thiết thực này đã góp phần cùng địa phương chung tay chăm lo cho bà con nghèo, chung sức xây dựng nông thôn mới, sẽ là động lực tích cực thúc đẩy cho những hộ khó khăn có điều kiện vươn lên thoát nghèo bền vững./. (Hùng Thanh)
 
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017