CHUYÊN MỤC

Phường Sông Bờ tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri HĐND 2 cấp

02/12/2013
Sáng ngày 29/11/2013 tại hội trường UBND Phường Sông Bờ đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri của HĐND 2 cấp ( thị xã và Phường). Tham gia với buổi tiếp xúc cử tri có tổ đại biểu HĐND thị xã ứng cử trên địa bàn Phường và các đại biểu HĐND Phường cùng thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các đoàn thể Phường, cán bộ 09 tổ dân phố và hơn 40 cử tri cư trú trên địa bàn Phường.
TXCT-P-songbo2013-TC.jpg

Tại buổi tiếp xúc đại diện tổ đại biểu HĐND thị xã báo cáo kết quả cuộc họp liên tịch của HĐND thị xã chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 8 của HĐND Thị xã khoá XI và trả lời ý kiến của cử tri Phường Sông Bờ sau kỳ họp lần thứ 7, thường trực HĐND Phường cũng báo cáo kết quả cuộc họp liên tịch của HĐND Phường chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 7 của HĐND Phường khoá XI, tiếp đó đại diện UBND Phường báo cáo sơ bộ tình hình thực hiện nhiệm vụ của Phường trong 11 tháng đầu năm 2013 và báo cáo trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp lần thứ 6 của Phường. Phần lớn thời gian còn lại dành cho cử tri phát biểu, nói lên những tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị của mình đối với HĐND 2 cấp, tại buổi tiếp xúc đã có 12 cử tri tham gia phát biểu ý kiến xoay quanh 19 sự việc, trong đó tập trung chủ yếu ở lĩnh vực thực hiện các chế độ chính sách cho người có công, giải quyết chế độ 142, học phí của học sinh sinh viên, vấn đề đất đai….., đặc biệt nổi lên ý kiến về sân chơi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn Phường, dạy nghề và tạo việc làm cho thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự….. 
 
Thay mặt cho tổ đại biểu HĐND Thị xã, bà Nguyễn Thị Thu Nga - Thị uỷ viên, Trưởng phòng Nội vụ thị xã tiếp thu những ý kiến và giải trình một số lĩnh vực thuộc thẩm quyền của thị xã, về phía Phường có ông Lê Văn Trọng - Chủ tịch UBND Phường tiếp thu và giải trình những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của Phường. Nhìn chung những giải đáp trên đã thoả mãn phần nào những tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân nên kết thúc buổi tiếp xúc đa phần cử tri  vui vẻ ra về. 
 
Đây là buổi tiếp xúc được đánh giá là thành công khi người dân đã mạnh dạn, tâm huyết nêu những vấn đề nhạy cảm, thuộc về những vấn đề chung của xã hội. Thiết nghĩ nếu mỗi người dân đều có ý thức, trách nhiệm, nâng cao vai trò giám sát của mình như thế thì sẽ góp phần thúc đẩy xã hội phát triển, làm cho quê hương Ayun Pa chúng ta ngày càng phát triển, ngày càng vững mạnh./. (Vũ Thị Hà Giang – UBND Phường Sông Bờ)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017