CHUYÊN MỤC

Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập KVPT năm 2023

25/07/2023
Chiều ngày 19-7-2023, Ban Chỉ đạo diễn tập AP - 23 đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập KVPT năm 2023. Chủ trì hội nghị có các đồng chí Trần Quốc Khánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; Ksor Vinh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Nguyễn Trường Sơn - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND thị xã. Tham dự Hội nghị có Ban chỉ huy quân sự thị xã, Công an thị xã và lãnh đạo các phòng, ban liên quan. 
Hoinghirutkinhnghiem-AN.jpg

Cuộc diễn tập KVPT của thị xã Ayun Pa năm 2023 diễn ra trong 3 ngày 21 và 23/6/2023, đã hoàn thành toàn diện các nội dung, chương trình đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Thị ủy, HĐND, UBND và Ban Chỉ đạo diễn tập thị xã xác định diễn tập là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm, từ đó triển khai tổ chức thực hiện nghiêm túc, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc. Công tác chuẩn bị chu đáo, đầy đủ, đồng bộ về mọi mặt; thực hành diễn tập theo đúng chương trình, nội dung, thời gian, bảo đảm nghiêm túc, chất lượng và an toàn tuyệt đối. 
Qua diễn tập, đã cũng cố thêm về nhận thức, nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự điều hành của chính quyền địa phương, vai trò tham mưu của cơ quan quân sự, công an và ban ngành đoàn thể.  Được Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT cấp tỉnh đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, xếp loại giỏi. 
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Quốc Khánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng BCĐ diễn tập KVPT năm 2023 cho biết, thị xã Ayun Pa tổ chức diễn tập diễn ra với nhiều điểm mới trong nội dung, sáng tạo trong phương pháp thể hiện. Phần thực binh với nhiều thành phần, lực lượng tham gia và đòi hỏi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang thiết bị. Trong khi cơ sở hạ tầng còn gặp nhiều khó khăn, kinh phí thị xã hạn hẹp. Tuy nhiên, kết thúc diễn tập thị xã đã được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, đây là kết quả của sự nổ lực của các tập thể, cá nhân và toàn hệ thống chính trị. Thành công của cuộc diễn tập là cơ sở để các cơ quan, đơn vị của thị xã tiếp tục nghiên cứu, từng bước hoàn thiện cơ chế phù hợp với đặc điểm tình hình tại địa phương. Góp phần tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh. 

Dịp này, Chủ tịch UBND thị xã quyết định Tặng giấy khen cho 26 tập thể và 74 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập phòng thủ khu vực thị xã Ayun Pa năm 2023./. 
Thực hiện: (Nguyễn Sang- P/v Trung tâm VHTT&TT thị xã)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 1
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 22
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017