Hội nghị đảng viên năm 2022

10/01/2023
              Ngày 09/01/2023, Đảng ủy xã Ia Rtô tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2022. Tham dự hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Toàn – Thị ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân thị xã Ayun Pa, đ/c Nguyễn Văn Trang – Thị ủy viên, Phó Ban Tổ chức thị ủy; đ/c Nay Weh - Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã, đ/c Nguyễn Thị Thúy Phượng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy,  đ/c Lê Ngọc Long – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, Công an, Quân sự, Trường học và Trạm y tế, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng các thôn, bôn cùng tham dự.

z4024969788757_c90928375861c3b9d2fd80a46b7e210c-(1).jpg
Toàn cảnh hội nghị đảng viên năm 2022
 

 
 
          Trong năm 2022, mặc dù dịch Covid-19, và các loại dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm diễn biến hết sức phức tạp, nhưng nhìn chung tình hình kinh tế - xã hội của xã vẫn duy trì, ổn định, văn hóa - xã hội từng bước đáp ứng nhu cầu của Nhân dân.Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người có công, các đối tượng bảo trợ xã hội. Tình hình an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, nhiệm vụ quốc phòng thường xuyên được quan tâm. Công tác tiếp nhận và giải quyết đơn, thư kiến nghị của công dân kịp thời, đúng quy định. Chất lượng, thái độ phục vụ đối với Nhân dân ngày được nâng lên. Công tác xây dựng Đảng và củng cố hệ thống chính trị được chỉ đạo kịp thời. Lãnh đạo, chỉ đạo bầu cử thôn trưởng và Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025 thành công. Công tác tuyên truyền, vận động luôn sâu sát, việc triển khai các phong trào thi đua, cuộc vận động của Mặt trận, đoàn thể luôn tập trung hướng về thôn, bôn đoàn viên và hội viên và người dân.
Tình hình sản xuất nông nghiệp đạt diện tích gieo trồng theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tình hình dịch bệnh gia súc, gia cầm được kiểm soát chặt chẽ. Các chế độ chính sách chi trả kịp thời, hệ thống chính trị từ xã đến thôn, bôn tiếp tục được củng cố, kiện toàn, chủ động thay đổi nội dung, phương thức hoạt động, các phong trào và cuộc vận động có chuyển biến tích cực, được các cấp Hội biểu dương, khen thưởng.
              Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy xã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục Chủ trương, Đường lối, Chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước cho cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ bằng việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, quán triệt, tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới cán bộ đảng viên; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên; chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao chất lượng sinh hoạt của các chi bộ. Đồng thời, tích cực tạo nguồn phát triển đảng viên mới. Trong năm 2022, Đảng ủy xã đã kết nạp 06 quần chúng ưu tú vào Đảng, cử 7 quần chúng đi bồi dưỡng lớp kết nạp đảng, chuyển sinh hoạt đảng 02 đồng chí, tiếp nhận 04 đồng chí, tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ là 108 đồng chí, chuyển đảng chính thức cho 03 đồng chí.
             Trong năm Đảng bộ xã Ia Rtô tiếp tục triển khai các kế hoạch để mạnh phát triển kinh tế - xã hội; đặc biệt tập trung cho công tác xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, tiến tới nông thôn mới kiểu mẫu. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và bồi dưỡng lý luận chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên, công chức của Đảng bộ xã. Thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình tư tưởng, tâm trạng trong cán bộ và quần chúng nhân dân; chủ động phòng ngừa và kịp thời phát hiện, đấu tranh, phê phán những biểu hiện lệch lạc về nhận thức, tư tưởng “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII. Tổ chức kiểm điểm, đánh giá, xếp loại đúng thực chất đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý. Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; xử lý nghiêm minh các tổ chức và cán bộ, đảng viên vi phạm, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong Đảng.    
            Hội nghị cũng đã ghi nhận những ý kiến thảo luận đóng góp, chia sẻ của các đồng chí tham dự Hội nghị về những kết quả hoạt động mà Đảng bộ xã đã đạt được đồng thời đưa ra những gợi ý, giải pháp để khắc phục những khó khăn, hạn chế trong thời gian tới.
            Cũng tại Hội nghị, Đảng ủy xã đã khen thưởng cho 12 đảng viên và 01 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
z4024969736761_977c12322cd3183aaee9682252404919.jpg
Đồng chí Nay Weh - Bí thư Đảng ủy tặng hoa và giấy khen cho các đảng viên
hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

 
          Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nay Weh - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Đảng bộ xã, đồng thời biểu dương các thành tích đã đạt dược trong năm 2022. Bên cạnh đó, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, toàn Đảng bộ phải cần đẩy nhanh thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao”. Phấn đấu thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết năm 2022 đã đề ra./.
                                                                                                   Đ.H.T.H.UBND xã      
 

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ - Ayun Pa
- Điện thoai: (0269) 3 8522006 - Fax: (0269)3 - Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Chánh văn phòng UBND Thị xã
- Giấy phép:  /GP-TTĐT ngày  / /201  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522006
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
       icontop.png