CHUYÊN MỤC

Phòng GD&ĐT thị xã Ayun Pa tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi năm 2016

09/04/2016
Sáng ngày 7/4/2015, tại hội trường phòng GD&ĐT thị xã Ayun Pa đã tổ chức Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS cấp thị xã năm học 2015 – 2016. Đến dự có các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo, các đồng chí đại diện lãnh đạo các trường THCS trên địa bàn thị xã và thí sinh dự thi đã về dự.
Tham dự hội thi có 45/52 giáo viên đăng ký dự thi đến từ 8 trường ở cấp THCS trên địa bàn thị xã với số môn dự thi là 12 môn, chia làm ba vòng thi gồm: thi sáng kiến kinh nghiệm, thi năng lực, thi thực hành. Sau gần một tháng diễn ra hội thi, kết quả Ban tổ chức hội thi đã công nhận 26 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp thị xã năm học 2015 – 2016 gồm 11 giải nhất, 6 giải nhì và 3 giải 3 và quyết định khen thưởng 21 giáo viên. Đặc biệt Ban tổ chức đã quyết định trao 1 giải xuất sắc cho cô giáo Bạch Thị Mỹ Dung, giáo viên dạy môn anh văn trường THCS Lê Văn Tám.

HTgiaoviedyagioi-2016-TC.jpg
 
Phát biểu đánh giá tổng kết hội thi, thầy Lê Văn Nhân – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã nhận xét Cơ bản các giáo viên đã thực hiện tốt các phần thi của mình. Các sáng kiến kinh nghiệm của các giáo viên mang đến hội thi là những đề tài chất lượng, phù hợp với thực tế, mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý và giáo dục trong các nhà trường. Tại phần thi năng lực, hầu hết các giáo viên nắm vững kiến thức của chương trình giảng dạy. Phần thi thực hành, giáo viên có sự chuẩn bị bài chu đáo, công phu từ thiết kế bài giảng đến đồ dùng dạy học, các tiết dạy đảm bảo đúng phương pháp đặc trưng của bộ môn, giáo viên có sự chủ động, sáng tạo theo tinh thần đổi mới, tác phong, ngôn từ chuẩn mực, gần gũi, thân thiện với học sinh, giúp học sinh phát huy năng lực, tích cực, chủ động tiếp thu kiến thức
Qua hội thi giáo viên dạy giỏi nhằm động viên toàn thể giáo viên hưởng ứng tích cực phong trào đổi mới dạy học, đổi mới cách đánh giá, trao đổi kinh nghiệm để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học; tiếp tục tạo bước chuyển biến tích cực trong việc sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học, khuyến khích tinh thần sáng tạo,… Từ đó phát hiện, bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi làm nòng cốt cho đội ngũ giáo viên ở các trường THCS đồng thời nhân rộng điển hình, phổ biến kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng trong phương pháp giảng dạy góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 -2016 và những năm tiếp theo./. (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 5
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017