CHUYÊN MỤC

Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XIV

17/09/2014
Sáng ngày 15/9/2014, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Ayun Pa, tổ chức lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa XIV năm 2014. Về dự, có đồng chí Trần Đình Lê – Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy. Cùng 38 học viên tham gia lớp học là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các xã, phường và một số cơ quan đơn vị thị xã. 
Sau hơn 01 tháng học tập (Từ ngày 5/8 đến ngày 11/9/2014) các học viên được nghiên cứu, học tập 18 chuyên đề của chương trình theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương với tổng số 295 tiết, trong đó có 02 bài kiểm tra điều kiện, 01 bài thi tốt nghiệp. Nội dung của chương trình tập trung vào Chủ nghĩa Mác - Lê Nin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử và đường lối cách mạng Việt Nam… Các học viên còn được học tập và nghiên cứu một số vấn đề chung về dân tộc; Chính sách dân tộc, tôn giáo của đảng nhà nước ta; nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội thị xã Ayun Pa, và thông tin thời sự trong nước và quốc tế. 
 
Trong thời gian học tập hầu hết các học viên đều chấp hành tốt nội quy lớp học, nhiều học viên có tinh thần thái độ học tập nghiêm túc, nắm vững kiến thức, tích cực tham gia mọi hoạt động của lớp. Kết quả tốt nghiệp khóa học có 38 học viên, đạt 100%; trong đó có 14 học viên xếp loại giỏi, đạt 36%; 23 học viên loại khá, đạt 61%. Ban Tổ chức lớp học đã ghi nhận và tuyên dương 14 học viên đạt kết quả giỏi và khen thưởng 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. 

LeTKsocapCT.bmp
 
Qua lớp học hầu hết các học viên đều xác định cho mình động cơ học tập, rèn luyện, phấn đấu, tiếp tục nghiên cứu, vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã học để phục vụ công tác tại cơ quan, đơn vị, địa phương, đáp ứng được yêu cầu của công cuộc đổi mới đất nước hiện nay. Tại buổi lễ, đồng chí Trần Đình Lê - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên xếp loại xuất sắc và loại giỏi; Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đã biểu dương và chúc mừng những kết quả lớp học đã đạt được. Đồng thời chỉ đạo sau lớp học này, các học viên tiếp tục trau dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, ra sức rèn luyện, vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức đã học trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao ở địa phương, đơn vị mình./. (Hùng Thanh)                                             
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 11
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017