CHUYÊN MỤC

Điện lực Ayun Pa, Công ty điện lực Gia Lai phối hợp với trường THCS Trần Hưng Đạo tuyên truyền tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng

06/04/2015
Cũng như nhiều địa phương khác trên toàn tỉnh, thời tiết trên địa bàn thị xã đang chuyển sang thời kỳ nắng nóng. Vì vậy, nhu cầu sử dụng điện để phục vụ cho mọi sinh hoạt, nhất là để giải tỏa nhiệt độ nóng hiện nay của mọi người là rất cao, điều đó sẽ dẫn đến quá tải nguồn điện. Để hạn chế phần nào sự quá tải, sáng ngày 06/4/2015, Điện lực Ayun Pa -  Công ty Điện lực Gia Lai đã phối hợp với Trường THCS Trần Hưng Đạo tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng, tuyên truyền hưởng ứng giờ trái đất 2015 với thông điệp “ Em và mọi người cùng chung tay tiết kiệm điện vì gia đình và màu xanh của trái đất”.
Với nhiều hình thức như treo băng rôn, sử dụng tranh cổ động trực quan, phát tờ rơi và trực tiếp tuyên truyền miệng. Điện lực Ayun Pa- Công ty điện lực Gia Lai đã tuyên truyền cho các em học sinh trường THCS Trần Hưng Đạo và gia đình mục đích, ý nghĩa của việc tiết kiệm điện, trước hết đó là vì lợi ích cho chính mình và gia đình mình. Bằng việc hướng dẫn cho các em học sinh và gia đình cách sử dụng bóng đèn tiết kiệm cũng như sử dụng các thiết bị dùng điện như: Ti vi, tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ, nồi cơm, bàn ủi điện..vvv. Thông qua việc giải thích và đặt các câu hỏi trực tiếp, đã giúp các em học sinh có nhận thức cơ bản về cách thức tiết kiệm điện. Đơn vị cũng đã phát 100 bài kiểm tra trắc nghiệm để các em tự trả lời, qua đó ghi nhận kết quả của việc tuyên truyền tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng năm nay. 
 
Cũng nhân đợt tuyên truyền này, Điện lực Ayun Pa- Công ty điện lực Gia Lai đã tặng 100 suất quà cho học sinh trường THCS Trần Hưng Đạo, mỗi suất quà gồm 10 quyển vở và 30.000đ./. (Bích Vân)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 156
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017