CHUYÊN MỤC

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hòa Bình lần thứ II , nhiệm kỳ 2017 – 2022

04/01/2017
Sáng ngày 03/01/2017, tại hội trường phường Hòa Bình, ban chấp hành Đoàn phường Hòa Bình đã tổ chức Đài hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hòa Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022, nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ qua, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tiếp theo. Đây cũng là đơn vị được ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã chọn tổ chức Đại hội điểm trên toàn thị xã. 
Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Chí Cường – Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn; đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hòa Bình. Các đồng chí Bí thư, phó Bí thư đoàn cơ sở các xã, phường trên địa bàn thị xã và 61 đại biểu chính thức của Đại hội là cán bộ, đoàn viên ưu tú của phường về dự đại hội.

DaiHoiDoanHoaBinh2016-TC.jpg
 
Đoàn phường Hòa Bình có tổng số chi đoàn trong toàn phường là 10 chi đoàn trực thuộc. Hàng năm chi đoàn khá và vững mạnh đạt trên 85%, tổng số hội viên tính đến cuối nhiệm kỳ 2017 – 2022 có 147 hội viên. Đã giới thiệu cho Đảng 34 đoàn viên ưu tú, được Đảng bồi dưỡng và kết nạp 13 đoàn viên ưu tú vào Đảng. Và chuyển Đảng chính thức là 17 đồng chí.
Trong nhiệm kỳ qua, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Hòa Bình được đẩy mạnh và có những chuyển biến tích cực, các phong trào lớn của Đoàn được tổ chức thường xuyên. Nổi bật là các cuộc vận động “Tuổi trẻ phường Hòa Bình học tập và làm theo lời Bác”, “thanh niên sống đẹp, sống có ích” do phường Đoàn phát động đã thu hút 100% đoàn viên, thanh niên phường tham gia. Bên cạnh đó các phong trào “xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế -xã hội và bảo vệ tổ quốc”; phong trào “đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn phường Hòa Bình đã vận động trên hàng trăm lượt Đoàn viên tham gia thực hiện với 45 công trình và phần việc do thanh niên phường thực hiện như: Tổ chức hoạt động hè cho thanh thiếu nhi thu hút hàng ngàn lượt các bạn trẻ tham gia, Đoàn phường cũng đã vận động trao 55 xuất hộng bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, trao 565 xuất quà cho các em có thành tích học tập xuất sắc của phường, trong nhiệm kỳ đã tiễn, đưa và trao 40 suất quà cho các tân binh lên đường bảo vệ tổ quốc…Qua đó khơi dậy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, tạo sự đoàn kết gắn bó trong lực lượng đoàn viên, thanh niên của phường. Đồng thời đoàn viên thanh niên phường đã tình nguyện hiến trên 80 đơn vị máu, đóng góp công sức và tình của giúp đở các em có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật, các đoàn viên gặp nhiều khó khăn để vươn lên trong cuộc sống…Công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cũng được chú trọng, góp phần làm chuyển biến tư tưởng các tầng lớp đoàn viên, thanh niên. 
 
Sau một ngày làm việc nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết đánh giá công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2017-2022 và biểu quyết thông qua các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng đã thông qua nghị quyết Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 – 2022. 
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hòa Bình với 13 đồng chí , đồng chí Lê Thị Nhiệm - Bí thư Đoàn phường Hòa Bình khóa II tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn phường Hòa Bình khóa III, nhiệm kỳ 2017 – 2022./. (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017