CHUYÊN MỤC

Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2012

12/08/2012

Nằm trong chương trình hoạt động công tác hội và phong trào Cựu chiến binh năm 2012. Trong 4 ngày từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 8 hội Cựu chiến binh thị xã Ayun Pa phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị tổ chức tập huấn công tác hội năm 2012. 


74 học viên là những cán bộ CCB cơ sở trong BCH các xã, phường, chi hội trưởng, phó các Chi hội cơ sở tham gia lớp tập huấn này. Trong thời gian tập huấn các học viên đã được học tập tiếp thu các chuyên đề chính về lý luận và công tác hội như kỹ năng công tác dân vận của Đảng trong tình hình mới, về quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác tổ chức hoạt động của hội CCB cơ sở và xây dựng hội trong sạch vững mạnh, vai trò, vị trí và chức năng nhiệm vụ vủa hội CCB Việt Nam và đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI của Đảng về một số nhiệm vụ cấp bách trong công tác XD Đảng hiện nay. Triển khai Nghị quyết của Tỉnh hội, Thị hội gắn với nhiệm vụ công tác hội.

Ngoài ra lớp tập huấn cũng đã dành thời gian để nghe các Đ/C lãnh đạo Thị xã thông báo nhanh một số vấn đề về tình hình thời sự trong nước và Quốc tế, tình hình Biển Đông và đường lối chủ trương của Đảng ta về định hướng XD phát triển nền kinh tế đất nước, vấn đề an ninh Quốc gia nhằm không chỉ nâng cao nhận thức tư tưởng, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ cơ sở, mà còn giúp đội ngũ cán bộ cơ sở nhận thức sâu sắc hơn tình hình đất nước và Quốc tế trong giai đoạn hiện nay, từ đó xác định được vai trò trách nhiệm của mình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào CCB ở cơ sở. Qua đánh giá chất lượng từ việc viết bài thu hoạch 100% đạt yêu cầu, trong đó có trên 45% khá, giỏi. Với kết quả đạt được từ chương trình tập huấn này thường trực Hội CCB thị xã đã giao nhiệm vụ và hướng dẫn các cơ sở hội XD kế hoạch và triển khai sâu rộng trong Hội viên, nhằm nâng cao nhận thức tư tưởng cũng như tính năng của nhiệm vụ công tác hội, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội và XD tổ chức hội ngày càng vững mạnh./. (Thanh Tâm)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017