CHUYÊN MỤC

Ayun Pa: Tổ chức thành công đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân 2016

02/02/2016
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, không khí trong cả nước lại trở lên nhộn nhịp, khắp nơi đều là sắc xuân như đang mời gọi. Từ khi đất nước ta có Đảng đến nay đã trải qua 86 mùa xuân, trong suy nghĩ của các thế hệ con người Việt Nam nối tiếp từ mùa xuân dựng Đảng năm 1930 đến nay, thì Đảng đồng nghĩa với mùa xuân, vì nhờ có Đảng, người dân Việt Nam đã có độc lập – tự do, đất nước ta đang trên đà phát triển, cuộc sống ngày càng được ấm no hạnh phúc. Đảng đã mang lại mùa xuân tươi đẹp cho tất cả con người Việt Nam. Niềm tự hào về Đảng luôn sôi sục trong trái tim mỗi người Việt Nam, Đảng là mùa Xuân của đất nước. 
Trong không khí tràn ngập niềm vui đón năm mới 2016, đặc biệt là sau thành công rực rỡ của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tối ngày 29/01/2016, tại Sân nhà thi đấu đa năng thị xã, UBND thị xã Ayun Pa tổ chức chương trình đêm văn nghệ mừng Đảng – mừng Xuân Bính Thân 2016. Đến tham gia và cổ vũ cho đêm văn nghệ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các trường học và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thị xã đến xem chương trình.
 
Trong chương trình văn nghệ các đại biểu đã được thưởng thức 10 tiết mục song ca, tam ca, tốp ca, múa, hát múa đặc sắc do các diễn viên, cộng tác viên đội thông tin lưu động phòng Văn hóa thông tin thị xã biểu diễn. Những ca khúc có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Tây Nguyên vào xuân. Đặc biệt là các bài hát múa về mùa xuân như: mùa xuân đầu tiên, ngày tết quê em... làm cho không khí đêm nhạc thêm sôi động; tạo không khí vui tươi, phấn khởi để toàn thị xã đón chào một mùa xuân mới Bính Thân thật vui tươi, rộn ràng để sang năm mới đạt được nhiều thành công mới.
 
Khép lại đêm nhạc là liên khúc xuân, cũng thay lời muốn nói “chúc mừng năm mới Bính Thân 2016, chúc cho tất cả mọi người bước sang một mùa xuân mới với nhiều dự định, hy vọng mới và thành công mới, chúc thị xã Ayun Pa ngày càng đi lên đổi mới, chúc Đảng ta ngày càng vững mạnh”./. (Phạm Chi)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017