CHUYÊN MỤC

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh đợt I năm 2016.

11/06/2016
Chiều ngày 9/6/2016, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thị xã Ayun Pa đã diễn ra Lễ bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng An ninh (QP-AN) đợt 1 năm 2016. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lưu Văn Phượng – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã; đồng chí Thượng tá Nay Phong – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thị xã và đông đảo học viên tham gia lớp bồi dưỡng
Được khai mạc từ ngày 6/6/2016, sau 4 ngày học tập các học viên gồm cán bộ, viên chức thuộc các cơ quan ban ngành đoàn thể đã hoàn thành xong 100% nội dung, chương trình học tập lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh đợt 1 năm 2016. Các  học viên đã được học tập, nghiên cứu các chuyên đề có tính hệ thống về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước về quốc phòng - an ninh; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố QP-AN. Cụ thể gồm các chuyên đề về: Quan điểm, chủ chương của Đảng Cộng Sản Việt Nam về an ninh quốc gia và xây dựng thế trận an ninh trong tình hình mới; quan điểm, chủ chương của Đảng cộng sản Việt Nam, chính sách của Nhà nước về vấn đề dân tộc tôn giáo; đường lối quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh, chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; giáo dục Quốc phòng An ninh; xây dựng, hoạt động của lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; quản lý và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo Việt Nam trong tình hình mới. 
    
Sau quá trình học tập Ban Tổ chức cũng đã tổ chức cho các học viên viết bài thu hoạch, kết quả 100% học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng về kiến thức quốc phòng an ninh và được cấp giấy chứng nhận.
 
Qua học tập, đã giúp các học viên hiểu rõ nhiệm vụ QP - AN, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có khả năng lãnh đạo, phối hợp tác chiến với các lực lượng, nhân dân khi có tình huống phức tạp xảy ra. Đồng thời vận dụng những kiến thức đã được học để tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức thực hiện theo chức năng nhiệm vụ./. (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017