CHUYÊN MỤC

Đoàn cơ sở công ty điện lực Gia Lai thăm, tặng quà cho bà con nghèo tại xã Chư Păh thị xã Ayun Pa

25/01/2016
Thực hiện Chương trình “Tết vì người nghèo” do Công ty Điện lực Gia Lai phát động. Sáng ngày 22/01/2016, tại hội trường xã Chư Păh, thị xã Ayun Pa Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, Đoàn cơ sở Công ty điện lực Gia Lai đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Cùng đi với đoàn có Ông Trương Quang Long – Bí thư đoàn cơ sở Điện lực Gia Lai; ông Trần Ninh – Giám đốc Điện lực Ayun Pa; các đoàn viên công ty điện lực Gia Lai, về phía xã có lãnh đạo các xã, các đoàn thể chính trị xã và các hộ dân trên địa bàn xã.

DLGiaLaiThamTangQua2016-TC.jpg
 
Tại buổi gặp mặt, Đoàn cơ sở công ty điện lực Gia Lai đã trao 30 phần quà, với mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng bao gồm nhu yếu phẩm, bánh mứt…phục vụ ngày Tết, với mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ để các hộ còn gặp nhiều khó khăn đón một cái Tết đầm ấm, ngoài ra Đoàn cơ sở công ty điện lực Gia Lai phát động quyên góp quần áo ấm để tặng cho các hộ nghèo trên địa bàn xã .
 
Phát biểu tại buổi trao quà Ông Trương Quang Long – Bí thư đoàn cơ sở Điện lực Gia Lai cho biết trao tặng quà Tết là một hoạt động an sinh xã hội tốt đẹp, đầy ý nghĩa được cán bộ, viên chức và người lao động của công ty Điện lực miền Trung nói chung và Công ty Điện lực Gia Lai nói riêng luôn hưởng ứng tích cực, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn mà còn góp phần thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc đảm bảo an sinh xã hội. Món quà tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng của cán bộ, viên chức và người lao động; Ngành điện mong muốn sẻ chia với đồng bào khó khăn, góp phần giúp cho các gia đình có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền Bính Thân đầm ấm và hạnh phúc./. (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 5
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017