CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa tuyên truyền về an toàn giao thông

03/04/2013
Nghe lời một bài hát và cảm xúc đó thật khó diễn tả “Từ bao lâu tôi đã yêu quê hương Việt Nam”…
Như chúng ta đã biết tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của nhiều người, nó đe dọa sự bình yên trong mỗi gia đình, biết bao đau thương khi chúng ta phải chứng kiến cảnh vợ mất chồng, mẹ mất con trong nỗi xót xa vì tai nạn. 
 

Nguyên nhân vì đâu mà biết bao con người phải rơi vào tình cảnh như vậy? Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến những tai nạn thương tâm, trong đó phải kể đến những hành vi sai phạm hay nói đúng hơn là những biều hiện thiếu văn hóa của một số đối tượng khi tham gia giao thông. Lạng lách, đánh vỏng, chở quá tải, phóng nhanh vượt ẩu, tất cả những hành vi này đều được xem là thiếu văn hóa, vậy tiêu chí nào để khẳng định là tiêu chí có văn hóa? Người có văn hóa giao thông chính là sự hiểu biết đầy đủ và tự giác chấp hành pháp luật về an toàn giao thông.
 
Chiều tối ngày 01 tháng 4 năm 2013, Ban An toàn Giao thông thị xã Ayun Pa tổ chức Lễ tuyên truyền về An toàn Giao thông tại Bôn Hoang 1, Bôn Hoang 2 – xã Ia Sao và Chư Băh A - Chư Băh B. Tham gia buổi Lễ có các thành viên trong Ban An toàn Giao thông thị xã Ayun Pa, hệ thống chính trị xã Ia Sao - xã Chư Băh, Đội Thông tin Lưu động thị xã Ayun Pa và nhân dân trên địa bàn. Trước khi bước vào buổi tuyên truyền có những bài hát về an toàn giao thông, về thanh niên… cất lên làm rung động lòng người.
 
Mọi gia đình, nhà trường và toàn xã hội, tất cả ai ai cũng phải nghiêm túc chấp hành luật lệ giao thông một cách tích cực nhất, giao thông đã cướp đi sự bình yên của biết bao gia đình, nỗi đau đó, mất mát đó chỉ diễn ra trong giây lát, chúng ta cần phải sống để làm việc và cống hiến, xã hội kỳ vọng và mong đợi rất nhiều vào những thành quả mà thế hệ trẻ chúng ta đang làm./. (Đỗ Thuận)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017