CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa tổ chức giải bóng đá mini Nam năm 2016

15/06/2016
Nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện thân thể, phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao, tạo điều kiện giao lưu giữa CNVC - Lao động và nhân dân trên địa bàn thị xã Ayun Pa, hướng đến mục tiêu sống khỏe - làm việc hiệu quả và kỷ niệm các ngày Lễ lớn trong năm. Sáng ngày 14/6/2016, tại Sân Nhà thi đấu đa năng thị xã Ayun Pa, phòng VH-TT thị xã, tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá mini Nam 2016 của thị xã. Bà Đặng Thị Thanh Vân – Phó Trưởng phòng VH-TT thị xã, Phó Trưởng ban tổ chức giải dự và khai mạc tại buổi Lễ.

KMbongdamini2016-TC.bmp

Giải đấu diễn ra trong bốn ngày, từ ngày 14/6 đến ngày 17/6/2016, quy tụ hơn 90 vận động viên (VĐV) thuộc 9 đội, gồm: 03 phường (Đoàn Kết, Hòa Bình, Sông Bờ), 01 xã (Chư Băh), Công an thị xã, Bệnh viện đa khoa khu vực Ayun Pa và các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã: Công ty TNHHMTV Thành Thành Công Gia Lai, Công ty TNHH Tấn Tài, DNTN máy tính Khôi Nguyên. Theo Ban tổ chức, giải đấu được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn 2 đội có số điểm cao nhất vào tranh tài theo thể thức đấu loại trực tiếp. Phát biểu tại lễ Khai mạc, Bà Đặng Thị Thanh Vân – Phó Trưởng phòng VH-TT thị xã, Phó Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh: Giải bóng đá mini Nam năm 2016 của thị xã có ý nghĩa rất lớn, thông qua hoạt động này giúp tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, đồng thời nâng cao sức khỏe thể trạng cho cán bộ, công chức thị xã; tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị địa phương. Giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh các phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn thị xã. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn. Để giải diễn ra theo đúng kế hoạch, có những trận đấu hay và đạt được mục tiêu chung “Giao lưu – Đoàn kết - Sức khỏe”, Ban tổ chức giải mong muốn các đội bóng tham dự giải bố trí kế hoạch tập luyện hợp lý để đảm bảo các yêu cầu về thể lực, kỹ thuật, chiến thuật, thi đấu với tinh thần thể thao vô tư, cao thượng; các cầu thủ tham dự giải thi đấu nhiệt tình, trung thực, đoàn kết, tôn trọng tuyệt đối các quy định của Điều lệ giải và trọng tài; các trọng tài điều khiển trận đấu trên tinh thần trung thực, khách quan, đúng luật và có trách nhiệm. Tại buổi Lễ, đại diện cho các VĐV hứa sẽ thi đấu hết mình giành các thành tích cao; trọng tài tuyên thệ làm việc trách nhiệm, công tâm, vô tư, điều hành các trận thi đấu khách quan, trung thực.
    
Đây là giải thể thao được tổ chức hàng năm của những người hâm mộ và yêu thích tập luyện bóng đá - môn thể thao Vua, là dịp để các VĐV được giao lưu học hỏi kinh nghiệm; qua đó nhằm phát triển phong trào bóng đá, tạo sân chơi lành mạnh và giao lưu thể thao trong lứa tuổi Thanh Thiếu niên, học sinh, CNVC – Lao động trên địa bàn thị xã. Thông qua giải đấu không chỉ góp phần phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá cho địa phương, đẩy mạnh phong trào xã hội hóa thể thao mà còn là một hoạt động TDTT thiết thực hưởng ứng cuộc vận động: "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. Lễ khai mạc diễn ra tốt đẹp, các trận đấu vô cùng kịch tính, hấp dẫn và cuốn hút người xem đến phút cuối. Với khát khao ra sân để thi đấu, cống hiến các trận đấu đẹp mắt và quyết tâm giành vô địch từ các đội bóng, những trận đấu tiếp theo của giải sẽ hứa hẹn nhiều pha bóng hấp dẫn và thú vị./.(Hùng Thanh)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 15
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017