CHUYÊN MỤC

Hội đồng Khoa học và công nghệ thị xã Ayun Pa tổ chức kỳ họp lần thứ II/2013

13/09/2013
Thực hiện Quy chế hoạt động của Hội đồng KHCN thị xã, chiều ngày 11/9/2013, Hội đồng KHCN thị xã đã tổ chức kỳ họp lần thứ II/2013 nhằm đánh giá các nội dung, hoàn thiện các thuyết minh đề án KHCN năm 2014; đề xuất định hướng hoạt động nghiên cứu và triển khai nhiệm vụ nghiên cứu cấp tỉnh năm 2015; giải quyết và tháo gỡ những khó khăn đối với các đề án KHCN năm 2011 và 2012 đang triển khai trên địa bàn thị xã.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Văn Diện – Phó Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng KHCN thị xã; đồng chí Mai Thế Phụng – Trưởng phòng Kinh tế thị xã, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng KHCN thị xã cùng với các thành viên Hội đồng KHCN thị xã. Ngoài ra, còn có đại diện Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị được mời, bao gồm: UBND phường Đoàn Kết và Hòa Bình, Hợp tác xã Nông nghiệp Phú Lợi, Hội Nông dân phường Đoàn Kết. 
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Hồng Sơn – Phó Trưởng phòng Kinh tế thị xã, Thư ký Hội đồng KHCN thị xã báo cáo, thuyết trình các đề án KHCN năm 2014, tình hình triển khai các đề án KHCN năm 2013, báo cáo việc lựa chọn đề tài, đề xuất xây dựng, định hướng hoạt động nghiên cứu và triển khai nhiệm vụ nghiên cứu cấp tỉnh năm 2015 trên địa bàn thị xã Ayun Pa và một số nội dung quan trọng khác.
Các thành viên tham dự cũng đã tiến hành thảo luận, tham gia góp ý để hoàn thiện các đề án KHCN năm 2014 và những nội dung quan trọng nêu trên.
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Văn Diện – Phó Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng KHCN thị xã đã đánh giá cao kết quả đã đạt được cũng như chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong công tác triển khai, thực hiện các nhiệm vụ KHCN trên địa bàn thị xã trong thời gian qua. Đối với việc xây dựng các thuyết minh đề án KHCN năm 2014, đồng chí đã nhấn mạnh: “cần phải rà soát, phối hợp với các đơn vị triển khai thực hiện đề án nhằm thống nhất các số liệu, sát với thực tế và phù hợp với địa phương, tạo thuận lợi cho việc quản lý và nâng cao hiệu quả của đề án khi đề án được triển khai. Đồng thời, phải tăng cường công tác kiểm tra, giải quyết kịp thời những khó khăn đối với các đề án đã và đang triển khai trên địa bàn thị xã, góp phần nâng cao hiệu quả của đề án cho đơn vị (cá nhân) triển khai đề án và địa phương”./.(Nguyễn Nam)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017