CHUYÊN MỤC

Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012

27/06/2012

Sáng ngày 25/6/2012, dưới sự chủ trì của đồng chí: Phạm Thế Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. 


Tại tầng 2 Hội trường 10-8 UBND thị xã Ayun Pa, tham dự đầu cầu UBND thị xã Ayun Pa có Đ/c: Nay Nam – phó Chủ tịch TT UBND thị xã ; Đ/c: Hồ Văn Diện - phó Chủ tịch UBND thị xã; cùng toàn thể lãnh đạo các ban, ngành, cơ sở 08 xã phường.

Trong 6 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội từng bước có chuyển biến tích cực trên một số lĩnh vực, các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm an sinh xã hội đã phát huy hiệu quả; thời tiết thuận lợi cho gieo trồng, chưa xảy ra khô hạn, cháy rừng, dịch bệnh trên gia súc, gia cầm; sản xuất công nghiệp và các ngành dịch vụ tiếp tục phát triển; giá cả các mặt hàng cà phê, sắn lát tăng cao nên kim ngạch xuất khẩu đã cơ bản hoàn thành kế hoạch năm; chỉ số giá tiêu dùng tăng thấp so với bình quân chung cả nước, các chính sách của trung ương về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đã ban hành tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh; mặt bằng lãi suất tiếp tục được điều chỉnh giảm; an sinh xã hội và phúc lợi xã hội được bảo đảm, các vấn đề bức xúc xã hội được quan tâm giải quyết; tổ chức chu đáo, an toàn, vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm các hoạt động đón Tết Nguyên Đán và các ngày kỷ niệm; không để xảy ra dịch bệnh nguy hiểm ở người; tai nạn giao thông giảm cả về số vụ, số người chết, số người bị thương; cải cách hành chính, thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo, đấu tranh phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được quan tâm chỉ đạo.
Tại Hội nghị trực tuyến, các đại biểu đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế của ngành và địa phương. Đồng thời đề xuất biện pháp chủ yếu để thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng 6 tháng cuối năm 2012 đạt kết quả tốt hơn.
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Thế Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao kết quả mà tỉnh đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí yêu cầu các sở, ngành, địa phương trong 6 tháng cuối năm 2012 cần tập trung chỉ đạo sản xuất vụ mùa, phòng chống lụt bão, không để xảy ra dịch bệnh trên gia súc, gia cầm. Ngành công nghiệp có kế hoạch đảm bảo nguyên liệu cho các nhà máy chế biến. Triển khai quyết liệt có hiệu quả việc truy quét lâm tặc trên các địa bàn trọng điểm và các địa phương còn lại. Đẩy mạnh phát triển các ngành dịch vụ tài chính, ngân hàng, vận tải, thông tin truyền thông, triển khai các biện pháp để phát triển du lịch. Các ngành, các cấp triển khai tốt các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp theo đúng hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh. Ngành Thông tin và Truyền thông tập trung chỉ đạo tuyên truyền các ngày lễ lớn trong năm, an toàn giao thông, an toàn pháp luật, làm tốt công tác chuẩn bị để tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sỹ; Các cấp chính quyền và các ngành chức năng tập trung giải quyết tốt các vấn đề an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an ninh nông thôn, an ninh học đường, phòng chống tệ nạn xã hội thực hiện tốt các biện pháp để kiềm chế tai nạn giao thông. Cần đẩy mạnh triển khai, áp dụng đồng bộ các thủ tục hành chính để thực hiện công tác cải cách hành chính đạt hiệu quả; thực hiện tốt các giải pháp về phòng chống tham nhũng, lãng phí, đồng thời tập trung xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, dự toán ngân sách năm 2013 và giai đoạn 2013-2015./. (Hùng Thanh)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017