CHUYÊN MỤC

Cuộc vận động ủng hộ Quỹ “Mái ấm đồng đội” cựu nữ quân nhân tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

22/12/2011
 Chiến tranh đã hơn 35 năm trôi qua, nền kinh tế của đất nước đang bước vào thời kỳ hội nhập với kinh tế quốc tế, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao nhưng ở đâu đó vẫn còn những hoàn cảnh gia đình neo đơn, tuổi cao, sức yếu, đời sống khó khăn, thiếu thốn, đau đớn vì bị di chứng nặng nề của chất độc da cam do hậu quả chiến tranh để lại, nỗi đau này vẫn còn đang tiếp diễn.



Họ là những nữ cựu quân nhân yêu quê hương đã không ngại khó khăn, gian khổ, hy sinh cả tuổi thanh xuân tự nguyện lên đường chiến đấu chống giặc ngoại xâm, có những chị còn bỏ lại một phần cơ thể nơi chiến trường để góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì CNXH, vì hạnh phúc của nhân dân. 
Theo thống kê, hiện tại trên địa bàn tỉnh ta có hơn 700 cựu quân nhân nữ, trong đó có trên 80 chị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, riêng thị xã Ayun Pa có 02 chị. 
Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Chiều ngày 14/12/2011, Ủy ban nhân dân thị xã triển khai cuộc vận động kêu gọi ủng hộ quỹ “Mái ấm đồng đội” cựu nữ quân nhân tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, dưới sự chủ trì của đ/c Ksor Mer - Ủy viên BTV Thị ủy - Chỉ hủy trưởng Ban CHQS thị xã - Phó Ban tuyên truyền và sự tham dự của tất cả các thành viên trong ban vận động. 
Cuộc vận động, quyên góp kéo dài trong thời gian 7 ngày, kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên toàn thị xã tích cực đóng góp “tấm lòng vàng” để giúp đỡ xây nhà tình nghĩa, vốn sản xuất phát triển kinh tế gia đình cải thiện đời sống. Đây cũng là lời tri ân chân thành, là sự cảm thông, an ủi, chia sẻ nhằm bù đắp lại một phần nhỏ bé với những mất mát, những thiệt thòi quá lớn mà các chị đã và đang phải trải qua./. (Ngọc Thảo)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017