CHUYÊN MỤC

Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường Sông Bờ tổ chức nói chuyện Chuyên đề về “tham gia giao thông an toàn” và “phòng chống đuối nước”.

17/06/2016
Thực hiện kế hoạch số 44/KH-UBND ngày 25/5/2016 của Ủy ban nhân dân thị xã Ayun Pa về triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2016 và kế hoạch hoạt động của Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường Sông Bờ. Sáng ngày 16/6/2016, Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường Sông Bờ tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về “Tham gia giao thông an toàn” và “Phòng chống đuối nước” cho các em học sinh, sinh viên, Thanh thiếu nhi về sinh hoạt tại địa phương.
KMBCĐHe-SoongBo-TC.jpg

Phụ trách trao đổi nội dung “Tham gia giao thông an toàn” với các em là Trung uý: Đỗ Như Vũ, thuộc đội cảnh sát giao thông – Công An thị xã Ayun Pa, với cách trình bày dí dỏm, dễ hiểu, sôi động bằng những ví dụ thực tế, trình chiếu những hình ảnh sinh động, nhất là những hình ảnh về tai nạn giao thông cùng với sự tương tác hỏi, đáp trực tiếp cho các em và trả lời ngay những khúc mắc đã phần nào giúp các em hiểu thêm những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông giúp các em ý thức hơn trong việc tự bảo vệ bản thân trong mỗi lần tham gia giao thông.
    
Cũng trong buổi sáng ngày 16/6/2016, ông Siu Phước - Bác sĩ thuộc bệnh viện đa khoa khu vực Ayun Pa cũng đã trao đổi với các em nội dung phòng chống đuối nước, trong đó nhấn mạnh đến những việc cơ bản  như: sơ cứu, cấp cứu khi bị đuối nước, đặc biệt là việc thực hành tại chỗ để các em chứng kiến và tự thực hành việc sơ cứu giúp các em nhận thức được những việc mình cần, nên làm để phòng chống đuối nước.
    
Kết hợp với buổi nói chuyện chuyên đề của các cơ quan chuyên môn, ban Chỉ Đạo hoạt động hè phường Sông Bờ cũng đã tổ chức cho các em sinh hoạt tập trung với việc tổ chức các trò chơi tập thể, hướng dẫn các em một số bài hát, trò chơi dân vũ để tạo sự vui tươi, đoàn kết cho các em, song song đó Ban Chỉ đạo hoạt động hè của phường cũng nhắc nhở các em ghi nhớ những kiến thức cơ bản vừa được truyền đạt để tham gia giao thông an toàn và phòng chống đuối nước.

Được biết, theo kế hoạch vào ngày 20/6/2016, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Sông Bờ sẽ tổ chức diễn đàn “ lắng nghe trẻ em nói” theo chủ đề năm 2016  “vì cuộc sống an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em” để các em được nói lên suy nghĩ, ước mơ của mình, từ đó truyền tải thông điệp đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét ./. (Vũ Thị Hà Giang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017