CHUYÊN MỤC

Lễ viếng các Liệt sỹ tại nghĩa trang thị xã Ayun Pa nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014

26/01/2014
Sáng ngày 25/01/2014, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa trang trọng tổ chức lễ viếng và dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Ayun Pa. Tham dự lễ viếng có ông Châu Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; bà Ksor H’Nham - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ; ông Đỗ Tiến Đông - Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã; ông Nguyễn Phú - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thị ủy qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị uỷ, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể thị xã; các lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, UBND các xã, phường cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn thị xã.

Le~NTLSayunpa.jpg

Cũng như mọi năm, lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ thị xã được tổ chức trang trọng nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc xương máu để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã, kính cẩn nghiêng mình trước linh hồn các anh hùng liệt sỹ; đồng thời thắp hương đến từng phần mộ các liệt sỹ.
 
Le~viengNTLSayunpa.jpg

Những nén hương thơm được thắp lên cùng những lời tri ân sâu sắc của lãnh đạo và nhân dân thị xã đối với các anh hùng liệt sỹ như một lời nhắc nhở đến các thế hệ con cháu hãy sống và làm việc cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước, đồng thời ra sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay và mai sau ngày càng giàu đẹp. Trước linh hồn các liệt sỹ, cán bộ và nhân dân dân các dân tộc thị xã Ayun Pa nguyện đoàn kết một lòng, khắc phục những khó khăn, phát huy những lợi thế của địa phương để xây dựng thị xã nhà ngày càng giàu đẹp và văn minh. 
Kết thúc lễ viếng tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến thắp hương tại Nhà bia Tưởng tưởng niệm liệt sỹ phường Sông Bờ và phần mộ cụ Nay Der./. (Đăng Khoa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 12
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017