CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa: Trao tặng nhà nhân ái cho hộ nghèo và 50 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

13/08/2019
Sáng ngày 12 tháng 8 năm 2019, thị xã Ayun Pa đã tổ chức trao tặng nhà nhân ái cho 01 hộ nghèo tại phường Sông Bờ và 50 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thị xã do các nhà hảo tâm tại thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Ksor Vinh, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Nay Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã; các đồng chí là lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị, địa phương, trường học trên địa bàn thị xã.
Với tinh thần “lá lành đù lá rách”, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, các nhà hảo tâm tại thành phố Hồ Chí Minh đã không quản ngại đường xá xa xôi, với tấm lòng vàng của mình đã giúp đỡ, hỗ trợ cho 01 hộ nghèo tại phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa số tiền 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở, giúp gia đình có căn nhà kiên cố chống mưa chống nắng, yên tâm làm ăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Tang-nha-nhan-ai.jpg

Ngay sau khi trao tặng nhà nhân ái cho hộ nghèo tại phường Sông Bờ, đoàn đã di chuyển đến trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị xã Ayun Pa để trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.
Đại diện lãnh đạo nhà trường, phụ huynh và các em học sinh đã vô cùng xúc động, cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, những món quà vật chất vô cùng ý nghĩa của các nhà hảo tâm, đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn để học tập, công tác nhằm đạt được những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của gia đình, nhà trường và xã hội. Hy vọng, những món quà dù giá trị không lớn nhưng sẽ là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục đến trường, vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Để ghi nhận những đóng góp quý báu của các nhà hảo tâm tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua đối với công tác an sinh xã hội tại địa bàn thị xã Ayun Pa, ngay tại buổi lễ, đồng chí Nay Nam – Phó Chủ tịch UBND thị xã đã tổ chức trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho các nhà hảo tâm, đồng thời mong muốn rằng trong thời gian tới các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các đối tượng khó khăn trên địa bàn thị xã cũng như các địa phương khác trên cả nước./. (Thanh Duy)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017