CHUYÊN MỤC

Ayun Pa, tổ chức thành công cuộc thi an toàn giao thông vì hạnh phúc của mỗi gia đình năm 2022

08/12/2022
Nhằm tuyên truyền phổ biến sâu rộng đến cán bộ của hội viên phụ nữ các quy định của pháp luật để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, những vấn đề nổi cộm hiện nay về an toàn giao thông đang được cộng đồng và dư luận quan tâm, qua đó nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật về an toàn giao thông của hội viên phụ nữ khi tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông công nhân viên phụ nữ. Vừa qua, tại Hội trường 10/8 thị xã, Hội LHPN tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Hội LHPN thị xã tổ chức cuộc thi an toàn giao thông vì hạnh phúc của mỗi gia đình năm 2022, dự Hội thi có bà Vũ Thị Bích Ngọc-Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ông Đinh Y Khoa-Phó Trưởng phòng đoàn thể và các hội quần chúng (Ban Dân vận Tỉnh ủy); bà Ksor H’Khuyên-Phó Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa; bà Phan Thị Kiều Lương-Chủ tịch Hội LHPN thị xã; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã cùng đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn về dự Hội thi.
 
quang-canh-hoi-thi.jpg

Hội thi có sự tham gia của 8 đội đến từ 8 xã, phường của thị xã Ayun Pa. Mỗi đội thi gồm 5 thành viên là cán bộ Hội và hội viên phụ nữ các xã, phường. Các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, thi tiểu phẩm và thi kiến thức về an toàn giao thông. Nội dung các phần thi tập trung vào kiến thức về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các lĩnh vực đường bộ, đường săt, đường thủy nội địa, hàng hải, hàng không; Tuyên truyền về cách ứng xử văn hóa, xử lý tình huống khi tham gia giao thông để hình thành văn hóa tham gia giao thông, nhất là giao thông đường bộ.
Theo đanh giá của Ban tổ chức cuộc thi, sau khi ban hành Kế hoạch 8/8 hội cơ sở xã, phường đã tích cực tham gia hưởng ứng, các đội tham gia cuộc thi lần này đã thể hiện được sự hưng phấn, sáng tạo trách nhiệm, đoàn kết, ý chí quyết tâm và có sự đầu tư chuẩn bị chu đáo trong các cuộc thi, chấp hành nội quy quy chế, điều lệ cuộc thi và tự tin thể hiện xuất sắc ở 3 phần thi...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 5 giải khuyến khích cùng 02 giải phụ cho các đội có phần thi chào hỏi và thi tiểu phẩm xuất sắc nhất, trong đó: Giải nhất thuộc về Hội LHPN phường Sông Bờ; Giải nhì thuộc về Hội LHPN phường Hòa Bình và Hội LHPN xã Ia Rtô đạt giải ba cuộc thi.
Cuộc thi là hình thức tuyên truyền trực quan, sinh động và mang lại hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền giáo dục, đồng thời là dịp để các đội thi giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, chia sẽ kinh nghiệm để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mình, góp phần nâng cao công tác tuyên truyền của Hội viên phụ nữ cũng như của nhân dân về chấp hành luật an toàn giao thông.

Qua Hội thi, Ban Tổ chức hội thi đã đề nghị các đơn vị tiếp tục tuyên truyền lan tỏa phát huy thông điệp cuộc thi đến với đông đảo cán bộ hội viên phụ nữ cũng như nhân dân trên địa bàn thị xã và đề nghị cán bộ hội viên phụ nữ tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng kinh nghiệm, phát huy vai trò của mình tích cực, tham gia đóng góp cho phong trào phụ nữ ngày càng phát triển vững mạnh./. Thực hiện: (Hùng Thanh)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 11
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017