Tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

26/07/2021

Từ 14h ngày 17/7/2021, Thị xã Ayun Pa thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng chính phủ 
 

 
​ 
Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp, với tốc độ lây lan nhanh của dịch bệnh, Tại Việt Nam đã ghi nhận thêm nhiều ca dương tính với virut Covid 19 trong cộng đồng, đặc biệt là các tỉnh Phú Yên, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trên địa bàn thị xã cũng đã ghi nhận các ca dương tính mới, theo đó thị xã Ayun Pa thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng chính phủ từ 14h  ngày 17/7/2021 cho đến khi có thông báo mới. Để thực hiện quyết liệt đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường, quyết tâm khống chế đi đến dập dịch. UBND phường Hòa Bình đề nghị các tổ chức, cá nhân thực hiện:
1.Thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, tổ dân phố cách ly với tổ dân phố, xã cách ly với xã, phường cách ly với phường. Mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất.
2. Không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng.
3. Thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp.
4. Tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Khu vui chơi, giải trí, karaoke, sân bóng, bida, gym, hồ bơi, Yoga, các điểm trò chơi game online, các điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng và các đại lý internet.
5. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu được hoat động nhưng phải thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch, không tụ tập đông người, khuyến khích bán mang về.
Mỗi người dân hãy tự giác chấp hành các yêu cầu, các biện pháp phòng chống dịch, tích cực tham gia khai báo y tế tự nguyện, thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình và tham gia có trách nhiệm với các hoạt động phòng, chống dịch của chính quyền địa phương và cộng đồng.

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ - Ayun Pa
- Điện thoai: (0269) 3 8522006 - Fax: (0269)3 - Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Chánh văn phòng UBND thị xã
- Giấy phép:  /GP-TTĐT ngày  / /201  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 9
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522006
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
       icontop.png