Ayun Pa, Bế mạc lớp Đảng viên mới khóa I/2021

Ayun Pa, Bế mạc lớp Đảng viên mới khóa I/2021

Thực hiện Chương trình đào tạo bồi dưỡng năm 2021, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã đã tổ chức lớp Bồi dưỡng lí luận chính trị cho các đồng chí Đảng viên mới khóa I/2021, lớp được tổ chức học tập, nghiên cứu, trao đổi trong thời gian 7,5 ngày, từ ngày 21/06 đến ngày 30/6/2021.
Capgcn-khoa1-2021.jpg

Để tổ chức đánh giá lớp học, cũng như phát Giấy chứng nhận cho các đồng chí học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các tổ chức cơ sở đảng là Đảng viên dự bị đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng kết nạp đảng. Vừa qua, tại Hội trường tầng 2-Trung tâm BDCT thị xã, Ban giám đốc trung tâm đã tổ chức lễ Bế giảng lớp Đảng viên mới khóa I/2021, dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ có đồng chí Đoàn Thị Thủy – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, kiêm Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã, cùng 25 đồng chí học viên tham gia lớp Đảng viên mới khóa I/2021.

Trong thời gian học tập, các học viên được các đồng chí là báo cáo viên, giảng viên của Trung tâm BDCT thị xã, truyền đạt các nội dung trong chương trình lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn gồm 10 chuyên đề về: Chủ nghĩa Mac-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh- Nền tảng tư tưởng kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam;  Độc lập dân tộc gắn liền với CHXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ XHCN, xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền XHCN; Đường lối phát triển kinh tế xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục - đào tạo, khoa học và công nghệ; xây dưng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường; Tăng cường Quốc phòng - an ninh , bảo vệ vững chắc tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; Chủ động và tích cực, hội nhập quốc tế;  Nguyên tắc tổ, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở; Xây dựng đảng về đạo đức; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, các học viên còn được thông tin về tình hình thời sự trong nước và Quốc tế. Cuối khóa học, các học viên được viết bài thu hoạch về những vấn đề cơ bản đã được trang bị về mặt lý luận và vận dụng vào thực tiễn đơn vị công tác, học tập.    
Tại lễ Bế giảng khóa học, Ban giám đốc trung tâm đã cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lí luận chính trị lớp Đảng viên mới cho 25 học viên ưu tú, trong đó xếp loại giỏi chiếm tỷ lệ 54,6%, khá chiếm tỷ lệ 46,4%.
           
Phát biểu tại lễ bế mạc đồng chí Đoàn Thị Thủy – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, kiêm Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã đã biểu dương tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên trong quá trình tiếp thu các nội dung đã được truyền đạt, đồng chí cũng nhấn mạnh mục đích của khóa học, nhằm giúp cho các đồng chí nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân, từ đó xây dựng kế hoạch, tích cực vận dụng sáng tạo đường lối hoạt động của Đảng vào thực tiễn địa phương; phấn đấu tích cực để trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên đảng cộng sản Việt Nam..../. Thực hiện (Thủy Hà)

Quay lại