Đại hội Đại biểu Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã Ia Rbol lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

30/03/2023
         Ngày 30 tháng 3 năm 2023, tại Hội trường UBND xã Ia Rbol, Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã Ia Rbol đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội CĐDC/DIOXIN xã lần thứ II nhiệm kỳ 2023-2028.
       Về dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Lãnh đạo thị xã có đồng chí Nguyễn Đức Thại - Chủ tịch Hội NNCĐDC/DIOXIN thị xã Ayun Pa. Về phí lãnh đạo xã có đồng chí Phạm Thị Vân - Thị uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ xã. Ngoài ra còn có các đồng chí là thường trực HĐND, UBND, thường trực UBMTTQ Việt Nam xã, các đồng chí trưởng các ngành đoàn thể xã, đồng chí Lê Văn Tuân, Phó Chủ tịch UBND xã Chư Băh cùng 30/30 đại biểu đại diện cho 108 hội viên Hội CĐDC/DIOXIN xã cũng về dự Đại hội.
         Tại phiên trù bị, Đại hội đã tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch điều hành  Đại hội; bầu Đoàn thư ký Đại hội, thông qua Quy chế Đại hội; thông qua chương trình Đại hội phiên chính thức; thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào văn kiện Đại hội cấp trên và thảo luận một số vấn đề khác.
2.jpg
          Tại phiên chính thức, Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã Ia Rbol khoá I, phương hướng thực hiện nhiệm vụ khoá II, nhiệm kỳ 2023-2028. Thông qua Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN khoá I và một số văn kiện khác;
           Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Thị Vân, thay mặt Cấp uỷ, chính quyền xã biểu dương tinh thần tự lực tự cường của Ban chấp hành Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã khoá I, đã vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra và cấp trên giao. Đặc biệt, biểu dương các hội viên Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã đã vượt qua mọi khó khăn, cố gắng phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, cải thiện cuộc sống; vượt qua những ảnh hưởng nặng nề của di chứng chất độc da cam để cùng với nhân dân và cán bộ xã Ia Rbol thực hiện thắng lợi những chỉ tiêu KT-XH-QP-AN. Thông qua Đại hội, đồng chí Phạm Thị Vân chia sẻ với các nạn nhân CĐDC/DIOXIN về những khó khăn và hạn chế do ảnh hưởng của chiến tranh để lại. Đồng thời chỉ đạo các ngành, đoàn thể, chính quyền xã dành nhiều sự quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa cho hoạt động của Hội cũng như đời sống của hội viên Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã. Đối với hoạt động của Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã, đồng chí Phạm Thị Vân nhấn mạnh cần tích cực tranh thủ sự quan tâm tạo điểu kiện của Hội cấp trên; sự quan tâm của các cấp các ngành để chắm lo sức khoẻ, đời sống và tăng mức hưởng thụ các giá trị cho nạn nhân Hội  viên Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã.
        Cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Thại đã có những chỉ đạo thể hiện sự quan tâm của Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN thị xã Ayun Pa đối với hoạt động của Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã Ia Rbol trong thời gian tới. Theo đó, trong nhiệm kỳ 2023-2028 Ban chấp hành Hội Nạn nhân 
CĐDC/DIOXIN xã cần cụ thể hoá các chủ trương nghị quyết của Đại hội cấp trên, đề ra chương trình hành động sát với thực tế tại địa bàn xã; tranh thủ các chương trình hỗ trợ về vốn sản xuất, quà tặng, ... chăm lo đến đời sống của nạn nhân, hội viên. Thương xuyên rà soát, kiểm tra, kịp thời bổ sung danh sách nạn nhân, hội viên; không bỏ xót nạn nhân, hội viên và một số ý kiến chỉ đạo quan trọng khác.
            Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN khoá II, nhiệm kỳ 2023-2028; bầu Đoàn Đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN thị xã Ayun Pa nhiệm kỳ 2023-2028. Kết quả họp phiên thứ nhất Ban chấp hành đã tín nhiệm bầu đồng chí Ksor Tuân giữ chức vụ Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã Ia Rbol khoá II, nhiệm kỳ 2023-2028. Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt Ban chấp hành Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã khoá II, đồng chí Ksorr Tuân khẳng định sẽ tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Thị Vân - Thị Uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ và đồng chí Nguyễn Đức Thại - Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN thị xã Ayun Pa cũng như các ý kiến của các đại biểu tham dự Đại hội. Qua Đại hội, Ban chấp hành Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã khoá II kêu gọi sự quan tâm ủng hộ của các cấp, các ngành, đặc biệt là sự giúp đỡ của các nhà tài trợ trong và ngoài thị xã để giúp đỡ cho Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã có thêm điều kiện chăm lo đời sống cho hội viên. Đồng chí nay Nhơn gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo, các cấp các ngành đã quan tâm, tạo điều kiện để Đại hội Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN xã khoá II diễn ra thành công tốt đẹp.

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ - Ayun Pa
- Điện thoai: (0269) 3 8522006 - Fax: (0269)3 - Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Chánh văn phòng UBND Thị xã
- Giấy phép:  /GP-TTĐT ngày  / /201  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 18
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522006
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
       icontop.png