CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tư tưởng – Văn hóa, công tác Tuyên giáo cơ sở

23/03/2012
Thực hiện kế hoạch công tác năm 2012; được sự nhất trí của Thường trực Thị ủy, trong 3 ngày từ 08 đến 10/3/2012, Ban Tuyên giáo Thị ủy Ayun Pa phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tư tưởng – Văn hóa, công tác Tuyên giáo cho tất cả thành viên Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, phường, 
các đồng chí trong cấp ủy được phân công theo dõi công tác Tư tưởng – Văn hóa của các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ thị xã Ayun Pa. Đồng chí Trần Đình Lê, UVBTV, trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy khai mạc và tổng kết lớp học.
 
Tham dự lớp bồi dưỡng có 70 đồng chí cấp ủy phụ trách công tác Tư tưởng – Văn hóa của các tổ chức cơ sở Đảng và tất cả thành viên Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, phường. Trong 3 ngày, lớp dồi dưỡng đã được nghe các đồng chí báo cáo viên có kinh nghiệm giới thiệu các chuyên đề: công tác tư tưởng ở cơ sở; công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng ở cơ sở; công tác tuyên truyền cổ động và năm bắt dư luận xã hội, xử lý tình huống “điểm nóng ở cơ sở”; công tác Văn hóa và công tác Khoa giáo ở cơ sở; hướng dẫn biên soạn lịch sử truyền thống, lịch sử Đảng bộ các xã, phường; thông tin thời sự, trao đổi rút kinh nghiệm.
 
Qua trao đổi, rút kinh nghiệm lớp học, nhiều đồng chí khẳng định: lớp học đạt chất lượng và hiệu quả cao. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện để các tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành tốt công tác Tư tưởng – Văn hóa, công tác Tuyên giáo ở cơ sở trong tình hình mới./.
(Võ Đức Hạnh – Ban Tuyên giáo Thị ủy Ayun Pa)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017