CHUYÊN MỤC

Lãnh đạo thị xã Ayun Pa thăm chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02

28/02/2023
Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023),  sáng ngày 27/02, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND thị xã Ayun Pa đã đi thăm, chúc mừng tập thể y, bác sỹ tại Trung tâm Y tế thị xã. Đồng chí Trần Quốc Khánh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí Trịnh Văn Lương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân Vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã, đồng chí Mai Thế Phụng – Ủy viên  BTV, Phó Chủ tịch HĐND, đồng chí Ksor Khuyên – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Mai Quang Dưỡng – Thị ủy viên, Chánh văn phòng Thị ủy.
 
IMG_6859.jpg

Trung tâm Y tế thị xã Ayun Pa hiện có 5 phòng chức năng và 15 khoa phòng với 215 giường bệnh, trong đó hệ điều trị có 180 giường và tại các Trạm y tế xã, phường với 35 giường. Nhân lực của Trung tâm hiện có 232 người với 53 bác sỹ, 15 y sỹ, 62 điều dưỡng, 22 nữ hộ sinh, 21 dược sỹ, 16 Kỹ thuật viên. Từ đầu năm 2023 đến nay Trung tâm đã tiếp nhận khám chữa bệnh cho 6,512 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú cho 1,447 lượt. Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, ngành cơ sở vật chất của Trung tâm Y tế thị xã không ngừng được đầu tư. Trung tâm Y tế thị xã cũng đã áp dụng thêm nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến, thực hiện tốt quy tắc ứng xử, y đức, trở thành nơi tin cậy trong chăm sóc khám chữa bệnh không chỉ cho người dân trên địa bàn thị xã mà còn các địa phương lân cận.
Tại buổi đến thăm, Đồng chí Trần Quốc Khánh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực không ngừng của đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị xã trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng chí Trần Quốc Khánh mong muốn đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế thị xã tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, khắc phục mọi khó khăn, giữ vững tinh thần đoàn kết, phấn đấu học tập, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện y đức để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người thầy thuốc của nhân dân. Không ngừng đổi mới công tác quản lý, đầu tư thêm trang thiết bị y tế nhằm đáp ứng ngày càng cao trong hoạt động khám, chữa bệnh của nhân dân. Nhân dịp này, Thường trực Thị ủy cũng đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng đến Ban giám đốc, tập thể cán bộ, y bác sỹ của Trung tâm Y tế thị xã nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Bác sỹ Phan Đình Đông – Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Ayun Pa đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thị xã và hứa cùng với tập thể cán bộ Y, bác sỹ của Trung tâm Y tế thị xã tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao y đức, rèn luyện y thuật chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. Thực hiện: (NGUYỄN SANG)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 21
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017