CHUYÊN MỤC

Đảng bộ phường Sông Bờ: Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 12 (mở rộng)

18/04/2013
Thực hiện Chương trình làm việc năm 2013 của Ban Chấp hành Đảng bộ phường, sáng ngày 16/4, Đảng ủy phường đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 12 (mở rộng) để tổng kết, đánh giá tình hình, nhiệm vụ công tác quý I, bàn và triển khai chương trình công tác quý II. 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thị ủy viên phụ trách địa bàn phường. Đ/c Lê Văn Hòa - TUV, Bí thư Đảng ủy, cùng Đ/c Lê Thị Thu Thủy - Phó bí thư Đảng ủy đồng chủ trì Hội nghị. 
 
Hội nghị đã thảo luận những vấn đề trọng tâm, qua đó nhấn mạnh, kinh tế - xã hội trong thời gian qua giữ mức tăng trưởng ổn định và có bước phát triển, sản xuất nông nghiệp tăng 20% so với cùng kỳ, thu ngân sách đạt 23,12% và cơ bản đáp ứng nhiệm vụ chi, thực hiện cấp phát đầy đủ chế độ chính sách cho người có công và người được bảo trợ xã hội; an ninh nông thôn và trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm thường xuyên, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới. 
 
Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị cũng thẳng thắn đánh giá và chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục như công tác phối hợp giải phóng mặt bằng đường Trường Sơn Đông giai đoạn 4 còn chậm trễ, công tác đô thị, quản lý xây dựng còn buông lỏng, việc xử lý các lò sấy thuốc lá gây ô nhiễm chưa triệt để gây bức xúc trong nhân dân. Công tác chính trị, đoàn thể, tư tưởng có lúc có nơi còn thiếu chủ động…. 
 
Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Hòa - Bí thư Đảng ủy yêu cầu các chi bộ đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong Quý II/2013; bên cạnh đó, cần đẩy nhanh tiến độ đền bù, giải phóng mặt bằng nhằm tránh tình trạng gây bất bình, xuất hiện dư luận không tốt trong nhân dân./.(Phạm Chi)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017