CHUYÊN MỤC

Đại hội Ban Liên lạc Những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến thị xã Ayun Pa lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019

20/08/2014
Đại hội Ban Liên lạc Những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến thị xã Ayun Pa lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019 là một sự kiện quan trọng trong đời sống tinh thần của những người lính đã từng tham gia hoạt động cách mạng trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước hiện đang sinh sống trên địa bàn thị xã. Đại hội thể hiện ý chí, nguyện vọng và quyết tâm của những người lính già trong thời kỳ hòa bình, tiếp tục phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng, động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.
DH-BanLLCM-2014.jpg

Ngày 21/8/2014 tại Hội trường UBMTTQVN thị xã Ayun Pa, Ban Liên lạc Những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến thị xã đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2014- 2019. Đồng chí Dương Chí Trực – Trưởng Ban Liên lạc Những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến tỉnh; đồng chí Nay Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã đến dự và chỉ đạo Đại hội. Tham dự Đại hội còn có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thị xã, các Ban Đảng, cơ quan, đơn vị và hơn 80 đại biểu là những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến hiện đang sinh sống trên địa bàn thị xã.
Trong những năm qua, những người từng tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến đang sinh sống trên địa bàn thị xã, tuy tuổi cao sức yếu nhưng vẫn đầy nhiệt huyết, không ngừng phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng, ý chí tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời động viên, giúp nhau vượt qua những khó khăn, gương mẫu thực hiện và vận động nhân dân cùng thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực tham gia các phong trào ở địa phương như: phong trào giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng gia đình văn hóa. Chăm lo nuôi dạy, giáo dục con cháu nên người; tích cực động viên, giáo dục thế hệ trẻ tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của cha ông, không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân… Thực sự là nhân tố nòng cốt, tin cậy của Đảng, chính quyền, được nhân dân tin yêu, kính trọng. 
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nay Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã đã ghi nhận sự hi sinh cũng như những đóng góp to lớn của các đồng chí, những người đã cống hiến tuổi thanh xuân và xương máu của mình trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Ban Liên lạc tiếp tục củng cố tổ chức, chú trọng công tác tuyên truyền, vận động hội viên nâng cao nhận thức, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; không ngừng giáo dục thế hệ trẻ lòng yêu nước và truyền thống cách mạng; đi đầu và phát huy vai trò nòng cốt trong các phong trào cách mạng, phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần vào sự phát triển của thị xã. Đồng chí cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần quan tâm tạo điều kiện cho Ban Liên lạc hoạt động có hiệu quả; đồng thời thực hiện tốt hơn nữa chính sách đối với người có công; giúp đỡ cho các đồng chí hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sức khỏe yếu; cung cấp thông tin và chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước một cách đầy đủ, kịp thời.
 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Ban Liên lạc nhiệm kỳ 2014-2019 gồm 05 thành viên, đồng chí Hoàng Đức Lâm – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Ia Pa được bầu làm Trưởng Ban.
Trước đó, các đại biểu tham dự Đại hội đã đến thắp nén nhang và gửi những lời thân thương nhất tới những đồng đội đã nằm xuống vì độc lập của Tổ quốc tại Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã, đồng thời hứa với các đồng đội đã hi sinh “chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy vai trò của người lính trong thời kỳ hòa bình để không phụ lòng các đồng đội đã hi sinh vì cuộc sống tốt đẹp của ngày hôm nay”./. (Trung Kiên)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017