CHUYÊN MỤC

UBMTTQVN thị xã Ayun Pa trao tặng 60 con dê Bách thảo cho hộ nghèo xã Ia Rtô

26/08/2017
Thực hiện cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong ĐBDTTS để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”. Từ nguồn hỗ trợ của quỹ Vì người nghèo tỉnh. Sáng ngày 25/8/2017, Ban Thường trực UBMTTQVN thị xã Ayun Pa, tổ chức trao tặng 60 con dê lai Bách thảo cho 20 hộ nghèo ĐBDTTS xã Ia Rtô. Ông Nguyễn Thành Nuôi – Phó CT UBMTTQV tỉnh Gia Lai về dự. 

 
9-1.jpg
Đây là những hộ thuộc diện nghèo xã Ia Rtô, cần được giúp đỡ thực hiện theo kế hoạch chương trình xây dựng nông thôn mới của thị xã trong năm 2017; bình quân mỗi hộ được tặng ba con, trị giá gần ba triệu đồng; theo hình thức bốc xăm. Trong bài Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Nuôi – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và đại diện lãnh đạo UBMTTQVN thị xã Ayun Pa, không chỉ nêu rõ nội dung, ý nghĩa nhân văn của chương trình; mà còn đề nghị gia đình cần thực hiện việc chăm sóc, nuôi dưỡng dê theo đúng hướng dẫn, đảm bảo thức ăn cho dê; xây dựng hệ thống chuồng trại đảm bảo yêu cầu; thường xuyên thông tin trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng để dê sinh trưởng, phát triển tốt. 

Cảm xúc phát biểu thay mặt các gia đình, Bà Rah Lan Eri vui mừng phấn khởi, từ nay gia đình đã có dê để chăn nuôi, điều mơ ước lâu nay của gia đình; đây còn là động lực, niềm an ủi lớn lao về tinh thần giúp gia đình có điều kiện phát triển kinh tế thoát nghèo. Được biết việc trao tặng dê cả bò giống cho hộ nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ayun Pa trong những năm gần đây đã đạt hiệu quả tốt. Không chỉ đơn thuần là trao phương tiện sinh kế cho hộ nghèo mà đó còn trao cả tấm lòng chia sẻ, cảm thông với những khó khăn của họ trong cuộc sống; giúp hộ nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững; góp phần cùng với địa phương sớm hoàn thành việc xây dựng nông thôn mới./. (Ái Nghĩa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017