CHUYÊN MỤC

Tuyên dương 51 người có uy tín tiêu biểu thị xã Ayun Pa và các huyện Krông Pa, Ia Pa và Phú Thiện|

19/01/2022
Sáng ngày 18/01/2022, tại thị xã Ayun Pa, Cụm số 3 gồm Công an thị xã Ayun Pa và Công an các huyện Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ tuyên dương 51 người có uy tín tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (giai đoạn 2020-2021) của các huyện Phú thiện, Ia Pa, Krông Pa và thị xã Ayun Pa. Dự buổi lễ có các đồng chí Lê Văn Hà – Đại tá, Phó giám đốc Công An tỉnh Gia Lai; Ksor Vinh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Ayun Pa; Nguyễn Trường Sơn – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa.
Thời qua bằng kinh nghiệm, hiểu biết của mình, hầu hết người có uy tín tiêu biểu của thị xã Ayun Pa và các huyện Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện luôn tiên phong trong các phong trào và các cuộc vận động; đặc biệt là phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tích cực vận động đồng bào các dân tộc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của chính quyền địa phương trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh. 

Le-tuyen-duong-2022.jpg

Bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín của bản thân đối với cộng đồng; hầu hết người có uy tín tiêu biểu đều là tấm gương sáng, đi đầu, tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số tham gia phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, tích cực áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chăn nuôi; chung tay xây dựng nông thôn mới; giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống quý báu của các dân tộc; thực hiện nghiêm túc về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19... Với sự tham gia tích cực, đội ngũ người có uy tín tiêu trên địa bàn thị xã Ayun Pa và các huyện Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện đã và đang ngày càng góp phần xây dựng, củng cố hệ thống chính trị, chính quyền cơ sở ngày càng vững chắc.

Nhân dịp này Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 23 người có uy tín tiêu biểu của thị xã Ayun Pa, và các huyện Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện đã có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2020-2021.
Dịp này Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa cũng đã trao giấy khen cho 7 cá nhân người uy tín tiêu biểu của thị xã Ayun Pa./.  Thực hiện (Ai Nghia)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 29
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017