CHUYÊN MỤC

Trường Mẫu giáo Sơn Ca tổ chức lễ ra trường cho các cháu Mẫu giáo 5 tuổi

22/05/2015
Không chỉ ôn lại những thành quả mà các cô và các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, Trường Mẫu giáo Sơn Ca còn tổ chức trọng thể lễ ra trường, để các cháu mẫu giáo 5 tuổi sẽ có những kỷ niệm thật đẹp về ngôi trường thân yêu. 
Sáng ngày 20/5/2015 Trường Mẫu giáo Sơn Ca tổ chức Lễ ra trường cho các cháu lớp mẫu giáo 5 tuổi. Đến dự buổi lễ có đại diện UBND xã Ia Rtô, các bậc phụ huynh học sinh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và đông đủ các gương mặt bé chăm - bé ngoan tiêu biểu và bé ngoan xuất sắc của trường. 
 

Maugiaosonca-2015-TC.jpg

Năm học 2014- 2015 Trường Mẫu giáo Sơn Ca có 162 HS, HS dân tộc thiểu số chiếm 67%, có 3 lớp mẫu giáo lớn 5 tuổi với 63 HS. Năm học 2014-2015 nhà trường đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ tốt cho công tác giảng dạy và chăm sóc giáo dục trẻ, đặc biệt là các lớp mẫu giáo 5 tuổi, được trang bị đủ đồ dùng, đồ chơi, và thiết bị dạy học tối thiểu; 100% trẻ được bảo vệ an toàn về thể chất và tinh thần ở mọi lúc mọi nơi, được cân đo và được khám sức khỏe theo đúng định kỳ; số trẻ cân nặng nằm ở kênh bình thường đạt 98%; số trẻ có chiều cao bình thường đạt 95%; 100% trẻ được học và hoàn thành chương trình giáo dục mầm non theo qui định; trên 98% các cháu 5 tuổi nắm được các kỹ năng cầm bút, biết đọc các chữ cái, chữ số, thành thạo tiếng Việt trước khi bước vào lớp 1 phổ thông. Toàn trường có 11 cán bộ - giáo viên - nhân viên. Năm học 2014 - 2015 trường có 9 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp cơ sở, trong đó đề nghị 2 cá nhân đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và đề nghị 1 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; trường tiếp tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Trong hội thi “Bé hát dân ca” cấp trường có 6 trên 12 tiết mục các cháu dự thị đạt giải cao; 2 tiết mục chọn tham gia dự thi cấp thị xã có 1 tiết mục đạt giải 3 toàn ngành… Mới ngày nào trường còn đang hân hoan chào đón ngày tựu trường với bao niềm vui và sự phấn khởi, qua một năm phấn đấu không ngừng, hôm nay không chỉ ôn lại những thành quả mà các cô và các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, trường còn tổ chức trọng thể lễ ra trường, để các cháu mẫu giáo 5 tuổi sẽ có những kỷ niệm thật đẹp về ngôi trường thân yêu trong suốt thời gian đến lớp các cháu được các cô chăm sóc dạy bảo. Tại buổi lễ các cháu đã tham gia nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng. Phần mà các bé cũng như các bậc phụ huynh và giáo viên mong chờ và háo hức nhất là phần đọc thành tích của các bé trong năm học vừa qua. Những phần thưởng và giấy khen được trao tặng cho 120 bé chăm - ngoan, trong đó có 20 bé ngoan xuất sắc ngày hôm nay là cả quá trình một năm học ở trường các bé được các cô chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương. Phần ấn tượng nhất của buổi lễ là lời phát biểu chia tay trường mầm non của cháu đại diện cho lớp mẫu giáo lớn đọc lời cảm ơn các cô giáo đã chăm sóc dạy dỗ trong suốt thời gian các cháu được học tại trường và hứa khi lên học ở ngôi trường tiểu học sẽ cố gắng ngoan ngoãn học thật giỏi để không phụ lòng các cô, đã khiến không ít phụ huynh và các cô giáo không khỏi xúc động. Không khỏi bùi ngùi khi nghe câu hát của các cháu: “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt Gấu Misa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh, mai tôi vào lớp 1 rồi. Nhớ lắm! Quên sao được! Trường mầm non thân yêu”.
 
 Không khí của buổi lễ chia tay đã diễn ra thật ấm cúng, thân mật và tràn ngập tình yêu thương; các cô trong BGH nhà trường, Phụ huynh HS, đại diện Chính quyền sở tại đã lên phát biểu và cùng trao thưởng cho các bé, chúc các bé vui, khỏe bước vào trường Tiểu học với nhiều thành tích và xứng đáng là những thiên thần và niềm tự hào của bố mẹ và của các cô. Buổi lễ đã khép lại với niềm vui hân hoan của các cháu và sự xúc động của các bậc phu huynh. Chắc chắn những kỷ niệm đẹp của những ngày tháng bên ngôi trường Mẫu giáo Sơn Ca thân yêu sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các cháu./.(Ái  Nghĩa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017